Túy Võ Hiệp thông báo đóng cửa sau hơn 1 năm phát hành

24/10/2016 15:00 GMT+7

Sau hơn 1 năm vận hành, Túy Võ Hiệp đã ngậm ngùi thông báo đóng cửa...

Chính thức đến tay game thủ Việt với phiên bản Alpha Test vào những ngày cuối tháng 3.2015, Túy Võ Hiệp ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của đông đảo người chơi. Sự xuất hiện lần đầu tiên của lớp nhân vật sử dụng súng trong một tựa game nhập vai có bối cảnh võ hiệp đã mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho game thủ. Thậm chó, webgame này còn từng được xếp vào một trong các game online tiêu biểu của Quý I - 2015.

Túy võ hiệp đóng cửa

Tuy nhiên, theo thời gian, lượng người chơi "mặn mà" với Túy Võ Hiệp cũng thưa thớt dần, chính vì lẽ đó, mới đây, nhà phát hành Gosu đã cho đăng tải thông báo ngưng vận hành trò chơi này tại thị trường Việt Nam.

Túy võ hiệp đóng cửa

Theo đó, Túy Võ Hiệp đã tiến hành đóng các cổng nạp/đăng ký vào ngày 21.10 vừa qua, và sau khi trải qua các công đoạn cần thiết, webgame này sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 10.11 sắp tới. Cộng đồng game thủ đã tham gia vào trò chơi này sẽ được hỗ trợ chuyển đổi qua các sản phẩm khác của nhà phát hành Gosu là Ngạo Kiếm Kỳ ThưChiến Thần Xích Bích.

Túy võ hiệp đóng cửa

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến thị trường game online Việt Nam trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.