Tuyển Dota 2 hàng đầu của Campuchia chuẩn bị sang Việt Nam du đấu

14/04/2017 16:27 GMT+7

Vào chủ nhật tới (16.4), trận đấu giao hữu thú vị giữa Next Gen (Việt Nam) và Intelligent Quotient (Campuchia) sẽ diễn ra tại TP.HCM.

Vào ngày 2.3 vừa qua, tuyển Next Gen (Việt Nam) và Intelligent Quotient (Campuchia) đã có trận showmatch thú vị với tổng tỉ số 2-1 nghiêng về Next Gen, sau 3 trận đấu BO3 đầy hấp dẫn. Dù chỉ dừng ở mức độ "giao lưu hợp tác", nhưng cặp đấu vẫn thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng người yêu mến Dota 2, do cả hai đội đều là những tập thể có thực lực hàng đầu tại quốc gia của mình.
Tuy nhiên, chiến thắng của Next Gen có vẻ như chưa "chốt hạ" được sức nóng lan tỏa từ cặp đấu này. Bởi sau gần 1 tháng kể từ khi trận giao hữu kết thúc, Intelligent Quotient đã quyết định thân chinh sang TP.HCM để tái đấu với Next Gen, trong cặp đấu BO3 offline vào ngày 16.4 (chủ nhật) tới.
Thông tin này được anh Nam - Giám đốc Next Gen - tiết lộ trên mạng xã hội Dota 2 Community trong một cuộc khảo sát ý kiến, trước khi quyết định sẽ "đón tiếp" đội bạn và sẵn sàng cho trận tái đấu lần hai.
Khá thú vị, chiến dịch của Intelligent Quotient đã gây được sự chú ý với hãng phần cứng GIGABYTE, do đó, từ một màn tái đấu mang tính chất giao hữu giữa đại diện Việt Nam - Campuchia, trận đánh này đã chính thức có giải thưởng (trị giá gần 8 triệu đồng tiền mặt) cho người chiến thắng.
Được biết, cuộc đụng độ giữa Next Gen và nước bạn Campuchia sẽ mở cửa miễn phí chào đón người hâm mộ, cùng phần quà là card đồ họa GTX 1050 dành cho khán giả may mắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.