Tuyển Origen của Xpeke công bố đội hình chính thức cho mùa giải 2017

Tiến Đạt
Tiến Đạt
03/01/2017 13:00 GMT+7

Đội tuyển Origen đã hoàn tất đội hình thi đấu cho mùa giải 2017 với 5 tân binh, chuẩn bị cho một mùa giải đầy hứa hẹn.

Mới đây, Xpeke đã chính thức công bố đội hình hoàn toàn mới của tuyểnLiên Minh Huyền Thoại Origen với 5 tân binh bao gồm:

  • Đường trên: Max “Satorius” Günther
  • Đi rừng: Kim “Wisdom” Tae-wan
  • Đường giữa: You “NaeHyun” Nae-hyun
  • Xạ thủ: Erik “Tabzz” van Helvert
  • Hỗ trợ: Aleksi “Hiiva” Kaikkonen

Enrique “xPeke” Cedeño Martínez, người sáng lập và chủ sở hữu Origen – vẫn sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí dự bị đường giữa.

Video công bố đội hình mới của Origen.

Tuyển thủ đường trên Satorius đáng ra đã gia nhập FC Schalke 04 nhưng anh đã rút lại quyết định của mình để gia nhập Origen. Những tài năng đường giữa tại Hàn Quốc cũng là mục tiêu mà Origen hướng đến khi chuyển nhượng, ban đầu, đội tuyển có tiếp cận Son “Mickey” Young-min nhưng tuyển thủ này gia nhập ROX Tigers. Cuối cùng, họ đã mang về NaeHyun, một thành viên người Hàn từng thi đấu tại LSPL (giải hạng hai Trung Quốc).

Tuyển Origen của Xpeke công bố đội hình chính thức cho mùa giải 2017

Liệu chúng ta sẽ lại được thấy một Origen tung hoành tại CKTG một lần nữa?

Origen cũng đã chấm dứt hợp đồng với người chơi hỗ trợ Glenn “Hybrid” Doornenbal hồi tháng 8, sau khi vượt qua vòng thăng hạng thành công và đủ điều kiện quay trở lại LCS. Sau đó, 2 tuyển thủ đường trên Paul “sOAZ” Boyer và đi rừng Maurice “Amazing” Stückenschneider chuyển tới Fnatic vào giữa tháng 11, sau khi kết thúc hợp đồng với Origen vào 8.11. Tuyển thủ đường giữa, Tristan “PowerOfEvil” Schrage, cũng rời đi và chuyển tới Misfits vào đầu tháng 12.

Tuyển Origen của Xpeke công bố đội hình chính thức cho mùa giải 2017

Người hâm mộ luôn mong muốn thấy được nụ cười chiến thắng của Xpeke.

Origen đánh dấu sự trở lại của xạ thủ Tabzz và hỗ trợ Hiiva, đồng thơi ra mắt 2 tuyển thủ Satorius và NaeHyun tại LCS sau một khoảng thời gian thi đấu tại giải Thách Đấu Châu Âu (EU Challenger Series) và LSPL. Origen cũng là điểm dừng chân thứ ba tại Châu Âu của người đi rừng Wisdom sau Giants Gaming và Misfits trong năm 2016.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.