Tuyết Ưng VNG chính thức ra mắt, tặng quà 'xịn sò' cho cộng đồng game thủ

14/01/2021 12:25 GMT+7

Hôm nay 14.1, Tuyết Ưng VNG đã chính thức mở cửa đón game thủ, đi kèm với đó là nhiều sự kiện hấp dẫn với những quà tặng giá trị.

Tuyết Ưng VNGgame mobile nhập vai thuộc thể loại kiếm hiệp giang hồ, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng Tuyết Ưng Lĩnh Chủ của Ngã Cật Tây Hồng Thị. Phát triển với hệ thống nhân vật gồm 5 môn phái: Tiêu Dao, Thiên Nhẫn, Đào Hoa, Thiên Sơn và Mặc Gia, Tuyết Ưng VNG cho phép người chơi tự do sáng tạo võ học dựa trên những chiêu thức đặc trưng môn phái. Từ đó mang đến thế giới giang hồ rộng lớn và đặc sắc khiến người tham gia ngỡ ngàng và choáng ngợp.

Khác với những tựa game tiên hiệp trên thị trường, Tuyết Ưng VNG mở ra một thế giới giang hồ rộng lớn với những môn phái bí ẩn và tuyệt học võ công vô cùng lạ mắt. Một khi đã bước chân vào giang hồ trong Tuyết Ưng VNG, game thủ sẽ không còn đường lui mà chỉ có thể tiếp tục gầy dựng thanh danh, kết giao bằng hữu… bằng niềm đam mê trên mobile.

Với đồ họa sắc nét, khắc họa chân thực nhân vật và bức tranh nhân gian hữu tình xen kẽ những trận chiến lớn đánh đuổi ngoại xâm của kiến lập triều đại mới. Qua đó Tuyết Ưng VNG tự tin dẫn đầu xu hướng game nhập vai đồ họa 4K đầu tiên tại Việt Nam.

Để chào mừng việc ra mắt chính thức này, Tuyết Ưng VNG sẽ mang đến rất nhiều sự kiện hấp dẫn cho game thủ. Đầu tiên phải kể đến bộ code chung trị giá lên đến 2,5 triệu đồng gồm các vật phẩm: 888 Vàng khóa, 88.888 bạc khóa, Tọa kỵ Ly Miêu Thú, Thời trang Lụa thêu hoa và Danh hiệu Nhất phẩm Tiên phong. Game thủ chỉ cần truy cập vào địa chỉ: code.tuyetung.zing.vn, nhập mã “BIETZBZRRU49” theo hướng dẫn.

Tiếp đến, người chơi đăng nhập vào game đủ 8 ngày đầu tiên (từ 14.01 - 21.01) sẽ nhận ngay thần thú Gấu Trúc hay thời trang Thủy Mặc (2 ngày đầu) và vũ khí tương ứng với class nhân vật (6 ngày đầu),...

Đặc biệt với “dân cày”, Tuyết Ưng VNG còn tạo cơ hội để mọi người thoải mái khám phá, thu về vật phẩm và ngoại trang đặc biệt mỗi ngày thông qua hoạt động Đào kho báu. Qua đó nhằm duy trì sự cân bằng game, đồng thời giúp tất cả người chơi có trải nghiệm thú vị và trọn vẹn hơn.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.