Ubisoft chính thức hé lộ phần Assassin's Creed tiếp theo

17/05/2017 14:37 GMT+7

Dù vẫn còn khá ít ỏi thông tin, nhưng xác nhận của Ubisoft về phiên bản Assassin's Creed tiếp theo cũng đủ "tăng nhiệt" cho cộng đồng game thủ toàn cầu.

Năm 2016 là quãng thời gian lặng lẽ của Assassin's Creed, khi Ubisoft đã giữ đúng lời hứa là sẽ không phát hành bất kỳ phiên bản chính thức nào của series. Vì lẽ đó mà trong suốt những tháng ngày qua, điều duy nhất chúng ta nghe thấy từ Assassin's Creed là phiên bản điện ảnh không được đánh giá cao của tài tử Michael Fassbender.
Tấm ảnh về Assassin's Creed bị lộ hồi cuối năm ngoái
Dù vậy, đây là quãng thời gian có ích cho đội ngũ Ubisoft, đặc biệt trong bối cảnh đội ngũ làm game của họ thật sự cần quãng thời gian "lặng" cho những ý tưởng, đường hướng của phiên bản Assassin's Creed tiếp theo, sau quá nhiều lời than phiền của game thủ về tính trùng lặp, thiếu đốt phá của trò chơi.
Và, họ đã sẵn sàng.
Vào khoảng 22 giờ đêm qua (giờ Việt Nam), hàng loạt các kênh truyền thông của Ubisoft đã đăng tải bức ảnh sau:
Với thông điệp không thể ngắn hơn là "Make History", đồng thời ấn định thời điểm công bố vào E3 sắp tới, Ubisoft đang thật sự đưa Assassin's Creed trở lại sau quá nhiều những vụn vặt lẫn cuộc lấn sân điện ảnh không thành công. Khá đáng tiếc là ngoài tấm logo đã quá quen thuộc với game thủ toàn cầu, chưa một thông tin nào khác được hé lộ.
Dù vậy, nhiều game thủ lẫn các trang tin trong ngành game vẫn đang thiên về giả thuyết trò chơi sẽ có tên gọi Assassin's Creed: Origins, đồng thời có bối cảnh diễn ra ở Ai Cập, dựa trên một số nguồn tin rò rỉ và các tấm ảnh "bản cam" xuất hiện nhan nhản trên internet thời gian qua.
Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Assassin's Creed, mong quý độc giả chú ý đón xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.