Ubisoft đang phát triển game mang thương hiệu Star Wars

14/01/2021 07:00 GMT+7

Đây có thể xem là diễn biến bất ngờ và gây hào hứng cho cộng đồng game thủ, bởi Star Wars nhiều năm nay chỉ được phát triển dưới mái nhà EA. Đặc biệt, dự án game mới của Ubisoft về Star Wars được cho là sở hữu gameplay thế giới mở.

Kể từ khi làm mới thương hiệu Lucasfilm Games, chiến lược phát triển các sản phẩm game Star Wars của nhà Disney dường như đang bắt đầu bước sang một trang sử mới. Nếu như trong suốt nhiều năm qua các tựa game Star Wars đều được phát triển dưới mái nhà EA, thì trong tương lai gần, sự độc quyền này sẽ chấp dứt khi Lucasfilm Games đang bắt đầu hợp tác với rất nhiều hãng game lớn khác.
Cách đây không lâu, Lucasfilm Games đã công bố hợp tác với Bethesda để "tái sinh" dòng game Indiana Jones (chuyển thể từ loạt phim huyền thoại cùng tên), mới đây, cộng đồng game tiếp tục xôn xao khi Ubisoft công bố họ đang phát triển một dự án game Star Wars "bom tấn" cùng Lucasfilm Games.
Dù vẫn chưa có bất kỳ thông tin rõ rệt nào được hé lộ, nhưng theo chia sẻ của Ubisoft, dự án game Star Wars mà họ phụ trách sẽ có cấu trúc gameplay thế giới mở, được phát triển bởi chính đội ngũ đứng sau The Division 2 - Massive Entertainment. Ngoài ra, Ubisoft cũng không quên hứa hẹn rằng đây chính là tựa game Star Wars mang đến "những trải nghiệm chưa từng có".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.