Mới đây, Ashraf Ismail - Giám đốc Sáng tạo của dự án Assassin's Creed: Valhalla đã có nhiều chia sẻ cởi mở với Kotaku, khi nói về những thay đổi và khác biệt của hậu bản này.
Nhắc đến diễn tiến trò chơi, dù vẫn giữ những bản sắc RPG vốn đã có từ hai phiên bản Origins và Odyssey, nhưng Assassin's Creed: Valhalla sẽ hạn chế tối thiểu việc tạo ra áp lực phải "cày cấp" cho game thủ. Cụ thể, nhiều khả năng bản đồ chơi của game sẽ hạn chế sự chênh lệch sức mạnh (Level) như hai phiên bản trước, để giúp người chơi dễ dàng khám phá theo ý thích. Do đó, hệ thống đo lường sức mạnh của Assassin's Creed: Valhalla được dự đoán sẽ hoàn toàn khác so với các phiên bản trước, chứ không đơn thì chỉ là cơ chế cấp độ.
|
Ngoài ra, Assassin's Creed: Valhalla cũng được hé lộ sẽ có chế độ giúp hạn chế tình bạo lực của trò chơi - điều cản trở nhiều phụ huynh cho phép con cái trải nghiệm các phiên bản trong quá khứ. Định hướng này vốn đã từng được thể hiện trong Origins và Odyssey, thông qua chế độ Discovery Tour cho phép game thủ thăm thú các địa danh trong game, tách biệt hoàn toàn khỏi cốt truyện và dĩ nhiên cũng không có bất kỳ cảnh đâm chém nào.
Bình luận (0)