Ubisoft tiếp tục chứng tỏ khả năng đua doanh số với Ghost Recon: Wildlands

21/04/2017 12:00 GMT+7

Không nhận được quá nhiều phản hồi tích cực và chỉ giữ mức điểm số ở tầm khá, nhưng Ghost Recon: Wildlands vẫn liên tục nằm trong top đầu các game bán chạy nhất trên toàn cầu.

Theo những công bố mới đây của nhà phân tích thị trường NPD Group, Ghost Recon: Wildlands là tựa game bán chạy nhất tại Mỹ trong tháng 3 vừa qua, vượt qua cả siêu phẩm The Legend of Zelda: Breath of the Wild vốn được đánh giá là một trong những game hay nhất của năm 2017. Dù bảng xếp hạng của NPD Group chưa mang tính toàn diện, nhưng, đã quá đủ để chứng minh khả năng "chạy doanh số" của Ubisoft, nhất là trong bối cảnh Ghost Recon: Wildland chỉ là một game ở mức độ khá.
Cần phải nói thêm, với thành tích "khủng" về doanh số, Ghost Recon: Wildlands đã trở thành đầu game bán chạy nhất trong lịch sử của thương hiệu Ghost Recon, và chỉ chịu thua The Division về số lượng đầu game bán ra trong tuần đầu tiên (xét trong các game của Ubisoft).
Có khá nhiều lý do dẫn đến những con số ấn tượng như trên, nhưng dĩ nhiên chiến dịch truyền thông vẫn đóng vai trò chủ chốt - tương tự như cách làm xưa nay của Ubisoft. Bên cạnh đó, yếu tố thế giới mở hoành tráng, danh tiếng của thương hiệu Tom Clancy... cũng đã góp phần khiến game thủ chào đón Ghost Recon: Wildlands.
Trước đó, vào ngày 15.4 Ghost Recon: Wildlands cũng đã trở lại top 1 tại thị trường Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.