Unicorns of Love lấn sân sang điện ảnh với Deadpool 2

03/05/2018 13:57 GMT+7

Theo đó, Fabian "Sheepy" Mallant (huấn luận viên) và Fabian "Exileh" Schubert (tuyển thủ đường giữa) sẽ lồng tiếng cho phim Deadpool 2 phiên bản Đức.

Sau khi phim bom tấn Avengers: Infinity War khuấy đảo các rạp chiếu phim trên toàn thế giới thì bộ phim được mong đợi tiếp theo đó chính là Deadpool 2. Và lần này có tin vui dành cho các fan thể thao điện tử, đó chính là 2 tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp sẽ tham gia lồng tiếng cho tựa phim này.

Tuyển thủ Exileh của đội Unicorns of Love

Theo đó, Fabian "Sheepy" Mallant (huấn luận viên) và Fabian "Exileh" Schubert (tuyển thủ đường giữa) của đội tuyển Unicorns of Love thuộc giải LCS Châu Âu sẽ lồng tiếng cho phim Deadpool 2 phiên bản Đức. Cả 2 sẽ lồng tiếng cho một vài nhân vật trong phim này.

Hiện tại vẫn chưa rõ họ sẽ lồng tiếng cho nhân vật nào trong phim, tuy nhiên Sheepy và Exileh khuyến khích mọi người có thể đoán khi xem phim. Tất nhiên đối với những người không rành tiếng Đức có thể chờ phim ra mắt và xem bằng phụ đề.

Thật ra đây không phải là chuyện tình cờ, mà ngay từ đầu tổ chức Unicorns of Love đã thương lượng với hãng phim Twentieth Century Fox để điều này xảy ra. Và điều này đã trở thành một trong những thương vụ hợp tác cực kì ấn tượng trong làng thể thao điện tử.

Tất nhiên phi vụ này là một trong những vụ khá hời cho họ khi được quảng bá tên tuổi của mình trong bộ phim được rất nhiều fan hâm mộ trên thế giới nói chung, cũng như fan của Marvel nói riêng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.