Untara SKT: 'Tôi thích Faker vì ngủ không nghiến răng mà chẳng nói mơ gì nhiều'

26/06/2017 16:27 GMT+7

Ngoài ra Untara, Faker và Blank là bạn chung phòng với nhau nữa đấy.

Dù rằng không thường xuyên ra quân như Huni, thế nhưng Untara luôn thực hiện nhiệm vụ của mình khá tốt trong những trận đấu Liên Minh Huyền Thoại mà mình tham gia. Và sau trận đấu hủy diệt ROX Tigers với tỉ số 2 - 0, phóng viên trang Inven đã có một buổi phỏng vấn ngắn với anh để tìm hiểu kĩ hơn về anh chàng dự bị này.

Đầu tiên, anh chia sẻ một chút về việc luyện tập rằng mình luôn chuẩn bị bản thân bằng cách đấu xếp hạng đơn liên tục. Ngoài ra anh cũng xem tất cả các trận đấu tại LCK Mùa Xuân 2017 để thu thập thêm kinh nghiệm. Sau đó sẽ là tập luyện những tướng đang nổi trong meta hiện tại dựa theo những trận đấu mà mình đã theo dõi.

Theo bạn thì vị trí nào dễ gánh đội nhất?

Điều này dựa rất nhiều vào chất tướng. Tuy nhiên trong giai đoạn cuối trận thì Xạ Thủ và Pháp Sư đường giữa là 2 vị trí gánh đội tốt nhất. Nhưng giai đoạn đầu và giữa trận thì rừng và đường trên là 2 vị trí cũng có thể gánh đội được.

Bạn có nghĩ rằng đâu mới là trọng tâm của tựa game này?

Theo ý kiến của mình, trò chơi này tập trung khá nhiều vào việc giao tranh tổng. Dù rằng không trận đấu nào cũng giống nhau và thỉnh thoáng có những pha thi đấu xuất thần của một cá nhân giúp cả đội giành chiến thắng. Tuy nhiên mình vẫn nghĩ rằng mọi người vẫn phải phối hợp với nhau tốt hơn để giành chiến thắng trong giao tranh tổng, và từ đó giành chiến thắng cả trò chơi.

Bạn cảm thấy mình là người thi đấu theo phong cách đồng đội hay là phong cách thi đấu cá nhân tạo đột biến?

Tôi là người thi đấu dựa vào đồng đội khoảng 80%.

Sky và Blank là người quen của bạn đúng không, Sky còn là đồng đội cũ nữa. Từ khi bạn gia nhập SKT, 2 người đó còn giúp đỡ bạn nhiều không?

Có chứ, kể từ khi gia nhập SKT, cả đội đã chăm sóc tôi rất tốt. Đôi lúc tôi cảm thấy có một chút gánh nặng vì họ quá tốt bụng. Còn về Blank, kể cả khi thi đấu hay không thi đấu thì cậu ấy khá nghịch ngợm. Thỉnh thoảng cậu ấy đùa hơi quá đà và đó là sự khó khăn duy nhất mà tôi gặp phải.

Hình như bạn ở cùng phòng với Faker cùng Blank đúng không nhỉ? Nghe bảo ngoài đời cậu ấy hơi khác người phải không?

Nói chung, tôi cảm thấy Faker giống như những gì mà tôi đã tưởng tượng trước khi gia nhập đội.

Địa vị của Faker trong cả đội đứng thứ mấy?

Chắc chắn là không thấp rồi (cười).

Bạn thấy Faker thế nào?

Tôi rất thích Faker là do mỗi khi em ấy ngủ cũng rất im lặng. Không ngáy không nghiến răng không cựa quậy hay nói mơ gì cả.

Cuối cùng, bạn còn điều gì muốn nhắn nhủ với người hâm mộ không?

Đáng ra trận đấu hôm nay tôi còn có thể thi đấu tốt hơn. Nhưng kần sau tôi sẽ chuẩn bị kỹ hơn trước khi thi đấu. Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ đội tuyển và cả tôi nữa.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.