Vấn Đạo 'đả bại' bom tấn của Tencent trên bảng xếp hạng game mobile

21/06/2016 10:45 GMT+7

Theo báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường Newzoo, danh sách các tựa game iOS có doanh thu lớn nhất tại ba thị trường Trung Quốc, Mỹ và Châu Âu trong tháng 5.2016 khá ổn định và không có bất ngờ lớn.

Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Newzoo mới công bố, danh sách các tựa game iOS có doanh thu lớn nhất tại ba thị trường Trung Quốc, Mỹ và Châu Âu khá ổn định và không có bất ngờ lớn. Bất ngờ đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của tân binh Vấn Đạo ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng doanh thu game iOS tại Trung Quốc.

Trung Quốc

Ở bảng xếp hạng doanh thu, Mộng Huyễn Tây Du của NetEase vẫn là giữ được ngôi vương từ tháng 04.2016. Tân binh Vấn Đạo của Leiting Games mới ra mắt vào cuối tháng 04.2016 nhưng đã nhảy lên vị trí số 2 và đánh bại nhiều "bom tấn" của các ông lớn NetEaseTencent. Vương Giả Vinh Diệu của Tencent đang đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng doanh thu, không tăng nhưng cũng không giảm so với tháng trước đó.

Mộng Huyễn Tây Du vẫn là game mobile có doanh thu cao nhất Trung Quốc trong tháng 05.2016

Bảy vị trí còn lại trên bảng xếp hạng doanh thu game iOS tại thị trường Trung Quốc lần lượt là Đại Thoại Tây Du (NetEase), Hỏa Ảnh Nhẫn Giả (Tencent), Clash Royale (Supercell), Đột Kích Mobile (Tencent), Nhiệt Huyết Truyền Kỳ (Tencent), Long Châu Kích Đấu (Tencent) và Khai Tâm Tiêu Tiêu Nhạc (Happy Elements).

[mecloud]gF0oCOaQjl[/mecloud]

Vấn Đạo gây bất ngờ khi đánh bại nhiều bom tấn của các ông lớn NetEase và Tencent.

Ở bảng xếp hạng lượt tải, tháng 5.2016 xuất hiện rất nhiều tân binh mới, bao gồm cả các trò chơi của các công ty phương Tây như Kabam và Gameloft. Danh sách 10 game iOS có lượt tải cao nhất Trung Quốc trong tháng 5.2016 gồm có Vương Giả Vinh Diệu, Cầu Cầu Đại Tác Chiến, Thiến Nữ U Hồn, Điên Phong Chiến Hạm, Khai Tâm Tiêu Tiêu Nhạc, Ngân Thì Chi Hồn, Mạn Uy Cách Đấu: Quán Quân Chi Tranh, Chinh Đồ Mobile, Hoan Nhạc Đấu Địa ChủAsphalt 8: Airborne.

Mỹ

Tám vị trí đứng đầu trên bảng xếp hạng game iOS tại Bắc Mỹ trong tháng 5.2016 vẫn được giữ nguyên từ tháng 4.2016 chuyển sang. Tân binh mới có mặt trong top 10 là Slotomania của Playtika, tăng 3 hạng so với tháng 4.2016. Vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng doanh thu tại Mỹ là MARVEL Contest of Champions của Kabam, so với tháng 4.2016 thì MARVEL Contest of Champions bị tụt 1 hạng.

Mộng Huyễn Tây Du vẫn là game mobile có doanh thu cao nhất Trung Quốc trong tháng 05.2016

Tương tự thị trường Trung Quốc, bảng xếp hạng lượt tải tại thị trường Mỹ cũng có nhiều biến động với sự xuất hiện của hàng loạt tân binh mới. Cụ thể, 6 tân binh mới có mặt trong top 10 gồm có Hungry Shark World, Trump's Wall, Hovercraft: Takedown, ER Surgery Simulator, Angry Birds ActionSnakeio.

Châu Âu

Top 10 game iOS có doanh thu tại Châu Âu trong tháng 5.2016 vẫn được giữ nguyên từ tháng 4.2016. Tuy vậy, vị trí xếp hạng của một số game có sự thay đổi nhẹ. Cụ thể, Mobile StrikeCandy Crush Soda Saga hoán đổi vị trí 5 và 6, MARVEL Contest of ChampionsBoom Beach hoán đổi hai vị trí 9 và 10.

Mộng Huyễn Tây Du vẫn là game mobile có doanh thu cao nhất Trung Quốc trong tháng 05.2016

Ở bảng xếp hạng lượt tải, slither.io vẫn giữ được vị trí số 1 từ tháng 4.2016, nhưng bảng xếp hạng lượt tải tại Châu Âu cũng có sự xuất hiện của rất nhiều tân binh mới. Các tựa game mới lọt vào top 10 game iOS có lượt tải nhiều nhất tại Châu Âu trong tháng 5.2016 gồm có Hungry Shark World, Risky Road, Angry Birds Action, Hockey StarsDropple.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.