Vạn Kiếm Quy Tông ra mắt trang chủ, định ngày ra quân

17/11/2015 18:00 GMT+7

Xuất hiện từ khoảng giữa tháng 10, nhưng đến hôm nay (17.11), Vạn Kiếm Quy Tông mới chính thức công bố trang chủ và ấn định ngày ra mắt.

Vạn Kiếm Quy Tông (tên gốc Phi Thần Vật Nhiễu) là game MMORPG phong cách hỗn chiến trên mobile, với bối cảnh tiên hiệp. Diễn biến trò chơi diễn ra "xa tít" tận thời bàn cổ phong thần, có lối chơi chú trọng khá nhiều vào PvP, PK. 

van kiem quy tong

Điểm đặc biệt của game là không hề có môn phái cố định nào, thay vào đó là hệ thống kĩ năng đồ sộ, cho phép game thủ được tự do thao tác và chọn lựa trong chiến đấu. Và nếu muốn, người chơi có thể trang bị tất cả những kỹ năng ấy lên người và lựa chọn chúng để giao chiến với đối thủ. Kết hợp các chiêu thức với nhau sẽ tạo ra cho game thủ những hình thức chiến đấu khác biệt như: đánh đơn, nhóm, hỗ trợ và khống chế. Các kỹ năng này phụ thuộc lớn vào chủng loại binh khí mà người chơi sử dụng. 

van kiem quy tong

Đồ họa của game vẫn dựa trên nền tảng 2D, nhưng khá mượt mà và có độ chi tiết cao. Chuyển động của nhân vật, chiêu thức,... được đánh giá là khá sắc nét, tự nhiên, không tạo cảm giác gượng gạo. 

van kiem quy tong

Xuất hiện những thông tin đầu tiên từ giữa tháng 11, nhưng đến tận hôm nay (17.11), Vạn Kiếm Quy Tông mới chính thức ra mắt trang chủ và đồng thời cũng ấn định lộ trình ra mắt. Theo đó, nhà phát hành SohaGame sẽ trình làng game vào ngày 24.11 tới. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.