Vân Trung Ca - Webgame dành cho game thủ 'khó tính'

Khương Duy
Khương Duy
25/06/2016 10:00 GMT+7

Vân Trung Ca đang được coi là webgame có chất lượng tốt nhất thời điểm hiện tại...

Sản phẩm chuyển thể chất lượng

Vân Trung Ca VTC Game

Như đã biết, Vân Trung Cawebgame nhập vai được chuyển thể từ tiểu thuyết và bộ phim truyền hình ăn khách cùng tên do nữ diễn viên nổi tiếng Angelababy đảm nhận vai nữ chính. Do đó, trò chơi chịu khá nhiều áp lực...

Vân Trung Ca VTC Game

Tuy nhiên, có vẻ như Vân Trung Ca đã khá thành công nếu xét trên mặt bằng chung của những sản phẩm game online chuyển thể từ tiểu thuyết hoặc phim. Bối cảnh và cốt truyện trong trò chơi hoàn toàn được dựa theo nguyên tác, bên cạnh đó, các nhân vật cũng được tạo hình khá giống với phiên bản phim truyền hình. Điều này đã đem lại cảm giác vô cùng quen thuộc cho những người hâm mộ truyện/phim Vân Trung Ca và dễ dàng có thiện cảm với trò chơi.

Đồ họa đỉnh cao

Vân Trung Ca VTC Game

Trong số những webgame phát hành tại Việt Nam từ thời điểm đầu 2016 đến nay, có lẽ Vân Trung Ca là sản phẩm có chất lượng đồ họa hàng đầu. Trò chơi này sở hữu hai chế độ hiển thị 2D và 3D giúp game thủ thoải mái trải nghiệm theo "kiểu mình thích".

Vân Trung Ca VTC Game

Khi chuyển qua chế độ 3D, Vân Trung Ca không có nhiều khác biệt với các game client đỉnh cao khi có thể thoải mái xoay góc nhìn, zoom camera nhân vật,... Thậm chí các hiệu ứng kỹ năng, đổ bóng,... cũng được thiết kế tương đối sống động.

Không chiến đặc sắc

Vân Trung Ca VTC Game

"Không Chiến" là tính năng có lẽ đã quá quen thuộc với các game client tiên hiệp đỉnh cao một thời như Thế Giới Hoàn Mỹ, Tru Tiên hay Kiếm Ma, tuy nhiên, ở thị trường Việt Nam, số lượng webgame sở hữu tính năng đặc sắc này có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Vân Trung Ca VTC Game

Có lẽ Vân Trung Ca là webgame duy nhất ở thời điểm hiện tại sở hữu tính năng này mà không cần phải chạy trên nền của một mini-client...

'Mỹ nữ' đầy rẫy

Vân Trung Ca VTC Game

Không chỉ sở hữu 2 lớp nhân vật nữ cực kỳ quyến rũ trong trò chơi, Vân Trung Ca còn có một đại sứ hình ảnh nổi tiếng là nữ diễn viên Angelababy tại thị trường Trung Quốc.

Vân Trung Ca VTC Game

Vân Trung Ca VTC Game

Vân Trung Ca VTC Game

Tại Việt Nam, mới đây nữ DJ khá nổi tiếng Ny Saki cũng đã mang tới cho game thủ Vân Trung Ca một bộ cosplay sẽ làm hài lòng hầu hết những nam game thủ khó tính.

...nhưng không phải ai cũng thích

Việc sở hữu bối cảnh và cốt truyện bám sát nội dung phim/tiểu thuyết chắc chắn sẽ khiến cho những game thủ từng xem phim hay đọc truyện hứng thú, tuy nhiên với đa phần game thủ "gà mờ" thì trò chơi cũng không khác nhiều so với những webgame khác trên thị trường. Ngoài ra, màu sắc trong game cũng bị cộng đồng game thủ cho là hơi quá sặc sỡ, dễ dẫn đến tình trạng mỏi mắt.

Vân Trung Ca VTC Game

Bên cạnh đó, trò chơi cũng sở hữu một vài tính năng được game thủ cho là khá "hút máu", tiêu biểu như việc game thủ có thể nạp tiền để nhân đôi số phần thưởng nhận được sau mỗi nhiệm vụ. Do vậy, không phải bất cứ game thủ nào cũng thực sự cảm thấy thích và muốn gắn bó với tựa game này.

Vân Trung Ca VTC Game

Mặc dù vậy, vẫn phải nói rằng, Vân Trung Ca là một webgame tương đối chất lượng, từ đồ họa cho tới phong cách chiến đấu. Vì lẽ đó, khả năng cao trò chơi này sẽ trở thành cái tên hot trong những ngày hè năm nay...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.