VCS Mùa Xuân 2018: Gigabyte Marines sử dụng bài dị chọn Sion và Ornn đi đường dưới

21/01/2018 11:53 GMT+7

Có vẻ như GAM đã có khởi đầu khá thuận lợi trong trận đấu đầu tiên của mình trước FFQ.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Từ trước đến nay, Gigabyte Marines không chỉ nổi tiếng trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Việt Nam nhờ vào trình độ tuyệt hảo mà còn nhờ vào những bài dị chẳng giống ai. Mới đây trong trận đấu đầu tiên của mình tại giải đấu VCS Mùa Xuân 2018, GAM đã sử dụng chiến thuật chẳng giống ai khi sử dụng Sion và Ornn đi đường dưới cho Sya và Archie. Và khá bất ngờ là họ đã chiến thắng với 2 vị tướng cận chiến này.

Trong khoảng thời gian đầu trận, cặp đôi này có vẻ thua thiệt hơn so với đối thủ vì tầm tấn công ngắn của mình. Chưa kể đối thủ là cặp đôi rất khó chịu là Alistar cùng Ezreal của tuyển Friends Forever cũng khiến cặp đôi của GAM gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên điều này chẳng thế kéo dài lâu. Khi tới giai đoạn giao tranh tổng nổ ra thì sức mạnh của Ornn cùng Sion mới có dịp thể hiện. Với các chiêu thức hất tung theo vùng, cùng hàng loạt chiêu thức khống chế đã giúp GAM dễ dàng chiếm được lợi thế. Đó là chưa kể sức mạnh của Jax trong tay Zeros và Graves trong tay KrissKyle đã giúp GAM chiến thắng trong bất kì pha giao tranh nào.

Tới phút thứ 27, sau khi hạ gục được Baron đầu tiên cùng với chỉ số mạng là 16 - 4 thuộc về GAM thì lúc này trận đấu đã đến hồi kết và FFQ không thể làm được gì nhiều trong những pha tiến công dũng mãnh của đối thủ.

Có vẻ như GAM đã có khởi đầu khá thuận lợi trong trận đấu đầu tiên của mình tại giải Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp của Việt Nam là VCS Mùa Xuân 2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.