Vì sao Kiếm tung được mệnh danh webgame 3D thế hệ mới?

13/09/2014 17:00 GMT+7

Hãy cùng Thanh Niên Gam tìm hiểu vì sao Kiếm tung lại được mệnh danh là webgame 3D thế hệ mới.

Mới đây, nhà phát hành VIGO đã lên tiếng xác nhận sẽ phát hành webgame 3D thế hệ mới Kiếm tung ở Việt Nam. Theo các trang tin game uy tín của Trung Quốc, có 3 điểm để Kiếm tung được đánh giá là game 3D thế hệ mới đó là: Công nghệ mới cho game đa nền, Đồ họa chất lượng nén trong bộ cài nhỏ gọn và Công nghệ kết nối tối ưu hóa.

Công nghệ mới cho game đa nền

Khái niệm game đa nền đã không còn quá xa lạ ở Việt Nam bởi trước Kiếm tung đã có rất nhiều sản phẩm game đa nền cập bến nước ta. Tuy nhiên, nhờ áp dụng công nghệ mới mà Kiếm tung cho phép người chơi được trải nghiệm sự đồng bộ về mặt đồ họa giữa các phiên bản web, mini client và full client (387 MB).

 

Đối với phiên bản web và mini client, Kiếm tung tích hợp công nghệ load in-game đến khi hoàn thiện để đảm bảo chất lượng không thua kém so với bản full client nhưng vẫn hết sức thuận tiện và nhỏ gọn. Không những thế, thao tác cài đặt plugin đối với phiên bản web cũng được tối ưu hóa vô cùng đơn giản, giúp người chơi mau chóng được trải nghiệm game 3D với tốc độ load như một webgame 2D.

Đồ họa chất lượng nén trong bộ cài nhỏ gọn

So với các game 3D bộ cài siêu khủng khác, đồ họa của Kiếm tung chưa thật sự xứng tầm. Tuy nhiên, trong giới hạn của bộ cài và nền tảng web, Kiếm tung vẫn có nền đồ họa đẹp, cảnh quan môi trường tốt với các hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng chân thực. Tất cả là nhờ nhà phát triển đã áp dụng công nghệ nén mới giúp cho đồ họa vẫn giữ được chất lượng cao ngay cả khi game bị giới hạn chạy trên web hay với bộ cài chỉ 387 MB.

 

Một điểm mới nữa về mặt đồ họa đó là Kiếm tung sẽ hỗ trợ cả độ phân giải chuẩn full HD 1920x1080p. Nhờ đó, chất lượng đồ họa càng được đẩy lên cao hơn với góc nhìn rộng hơn, hình ảnh chi tiết hóa hơn. Theo các trang tin Trung Quốc, Kiếm tung tự hào là một trong số ít các game đa nền đi tiên phong trong việc hỗ trợ độ phân giải chuẩn full HD hiện nay.

Ngoài ra, Kiếm tung còn cho phép chuyển đổi qua lại tự do giữa chế độ đồ họa 3D và 2.5D, giúp người chơi dễ dàng làm quen với game ngay từ đầu.

Công nghệ kết nối tối ưu hóa

Ngoài cải tiến đồ họa và tối ưu hóa bộ cài, Kiếm tung cũng được nghiên cứu phát triển công nghệ mới để tối ưu hóa kết nối, giảm thiểu tình trạng lag, đứt mạng. Đặc biệt, ngay cả khi đứt mạng, người chơi cũng sẽ được hệ thống ưu tiên cho phép kết nối lại nhanh hơn mà không cần phải vào lại hay refresh trình duyệt. Công nghệ kết nối mới cũng đảm bảo sự ổn định cho server khi có hàng trăm người tham gia chiến trường, đi phụ bản cùng lúc.

 

Trang chủ: http://kiemtung.vigo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gameKiemTung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.