Vị tướng 133 'giống hệt' Maokai, Riot Games đang cạn ý tưởng ?

15/09/2016 09:00 GMT+7

Theo dự kiến, Ivern - Bạn Của Rừng Xanh sẽ xuất hiện tại phiên bản 6.20 trên máy chủ thử nghiệm PBE Liên Minh Huyền Thoại.

Trước đây, Riot Games đã hé lộ giọng nói bí ẩn đề cập đến Cóc Quỷ, Bùa Xanh và Người Đá tại máy chủ thử nghiệm PBE, phiên bản 6.18. Và đến rạng sáng ngày hôm nay (15.09), fanpage Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games đã quyết định giới thiệu chủ nhân của giọng nói bí ẩn này bằng video giới thiệu tướng mới Ivern - Bạn Của Rừng Xanh.

[mecloud]wWbEAW3Rgx[/mecloud]

Video nói về việc Ivern bảo vệ những chú chó sói con đang say ngủ khỏi bàn tay của những gã thợ săn độc ác. Theo như một số hé lộ từ video này, có thể đoán rằng vị tướng này có khả năng tạo hoặc kích thích cây cối mọc nhanh để tấn công hoặc phòng thủ. Ngoài ra, khả năng trói đối phương khiến mọi người liên tưởng phải chăng đây là Maokai phiên bản 2.0?

Theo tiết lộ từ ZenonTheStoic - Nhân viên thiết kế tướng của Riot Games - trên mạng xã hội Twitter, hiện đang có 3 thành viên đang cùng nhau thiết kế vị tướng này. Đó là Christopher Campell lo phần thiết kế, Blake Smith lo phần lối chơi (tướng đầu tiên do anh thiết kế), và Matt Dunn lo phần cốt truyện.

Dự kiến, Ivern - Bạn Của Rừng Xanh sẽ xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm phiên bản 6.20. Hãy cùng đón chờ sự ra mắt của vị tướng thứ 133 của Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.