Vị tướng đặc biệt Doomfist sẽ chính thức ra mắt tại Overwatch vào ngày 27.7

19/07/2017 17:00 GMT+7

Theo như chia sẻ của các nhà thiết kế, đây là vị tướng cực kì đặc biệt khi được lấy ý tưởng từ chỉ một cái tên.

Kể từ khi vị tướng Orisa ra mắt, fan hâm mộ đã được chứng kiến những tàn tích và tiếng xấu vang xa của Doomfist. Và không để chờ lâu, mọi người sẽ được sử dụng gã to xác chuyên đánh cận chiến này trong Overwatch vào tuần sau.

Theo như thông báo của Blizzard, Doomfist sẽ được sử dụng rộng rãi vào ngày 27.7 sau 2 tuần thử nghiệm. Thiết kế bạn đầu, đây sẽ là vị tướng với những kĩ năng thiên về cận chiến cực kì thú vị và thuộc lớp tướng Offense (tấn công).

Trong video trên, các nhà phát triển cũng đã hé lộ khá nhiều về công tác hậu cần để thiết kế vị tướng này. Ví dụ như Michael Chu - Trưởng nhóm viết cốt truyện - đã chia sẻ rằng Doomfist là nhân vật cực kì đặc biệt khi xuất phát ý tưởng chỉ từ một cái tên. Thậm chí mọi người cũng đã từng sử dụng cái tên Doomfist khá nhiều trong các video để nói về một gã tội phạm đối lập với công lý, mà họ còn chưa biết mặt mũi của hắn ra sao cả. Tuy nhiên họ rất tự hào vì đã thiết kế được vị tướng cực kì độc đáo này.

Hầu hết những kĩ năng của Doomfist đều là những đòn đánh cận chiến. Kể cả chiêu cuối của hắn cũng giúp hắn bay một khoảng cách xa và đập thẳng xuống nền đất. Tuy nhiên để phù hợp hơn với tựa game bắn súng Overwatch, các nhà phát triển cũng thiết kế súng tự động được gắn ở tay trái.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.