Vi Vương tung bộ ảnh cosplay của 'hotgirl Cà Mau'

08/01/2016 17:00 GMT+7

Đúng như lịch hẹn trên trang chủ của trò chơi, sáng nay (8.1), webgame Vi Vương đã giới thiệu trọn vẹn bộ ảnh cosplay do "hotgirl Cà Mau" Thúy Vi nhập vai.

Là webgame mới nhất của nhà phát hành aMO, Vi Vương sở hữu gameplay chiến thuật quen thuộc, được xây dựng dựa trên đề tài Tam Quốc cũng... quen thuộc không kém với game thủ Việt. Dựa vào những trường đoạn trailer và loạt ảnh Việt Hóa của game, có thể phần nào định hình được gameplay cốt lõi của trò chơi: xây dựng thành trì, chiêu mộ quân đội, thu thập các tướng lĩnh lừng danh, và công phá lãnh địa của những người chơi khác.

vivuong

Tuy nhiên, điều khiến webgame này trở nên đáng chú ý trong cộng đồng game thủ, lại nhờ vào công sức rất lớn của chiến dịch truyền thông, quảng bá mà "hotgirl Cà Mau" Thúy Vi là tâm điểm chính. Cô nữ sinh này được cho là dính líu trực tiếp đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của "đại gia" Phàn Thành và nữ diễn viên Midu. Ngay sau khi vụ lùm xùm này tạm lắng xuống, Thúy Vi đã nhanh chân lấn sân vào showbiz, mà dự án Vi Vương là một trong những bước đi đầu tiên nhát.

Mới đây, ban vận hành trò chơi Vi Vương đã giới thiệu bộ ảnh cosplay quảng bá do Thúy Vi hóa thân, với nhiều góc ảnh được thực hiện khá táo bạo. Được biết, Vi Vương dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 12.1 tới. Quý độc giả có thể xem trọng vẹn bộ ảnh bên dưới:

(Click vào ảnh để phóng to)

vi vuong

vi vuong

vi vuong

vi vuong

vi vuong

vi vuong

vi vuong

vi vuong

vi vuong

vi vuong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.