(Video) Gặp gỡ đội ngũ game Việt đoạt giải thưởng danh giá IMGA SEA 2016

Hạ San
Hạ San
21/12/2016 11:30 GMT+7

Xuất sắc chiến thắng ở hạng mục "Game được cộng đồng yêu thích nhất", Khu Vườn Trên Mây phiên bản quốc tế (Sky Garden Mobile) là một trong số những sản phẩm game di động Việt hiếm hoi thành công ở đấu trường châu lục.

[mecloud]oj0CbTq2wM[/mecloud]

Thanh Niên Game phỏng vấn đội ngũ đứng sau Khu Vườn Trên Mây Mobile

Được thành lập vào năm 2004, Giải Thưởng Game Di Động Quốc Tế IMGA (International Mobile Gaming Awards) là một trong những danh hiệu uy tín hàng đầu trong ngành công nghiệp game quốc tế. Quy mô tổ chức của giải thưởng hiện đã đạt tới con số hơn 600 studio, được tổ chức thường niên và quy tụ hàng ngàn sản phẩm cùng tranh tài.

khu vườn trên mây mobile

Trong các cuộc thi do IMGA tổ chức, đấu trường Đông Nam Á IMGA Southeast Asia được xem là đích nhắm quan trọng nhất của những studio làm game tại Việt Nam. Bởi lẽ tuy đã có sự phát triển mạnh mẽ trong vài năm gần đây, ngành game mobile Việt vẫn được nhận định là còn khá non trẻ, chưa đủ "cứng cáp", do đó, một sự thừa nhận ở tầm quốc tế là điều mà rất nhiều nhà làm game Việt mong mỏi.

khu vườn trên mây mobile

Với tâm thế đó, việc một sản phẩm "cây nhà lá vườn" của VNGSky Garden Mobile (phiên bản quốc tế của Khu Vườn Trên Mây Mobile) đạt được thành công tại IMGA Southeast Asia 2016 - với hạng mục có tính cạnh tranh cao "Game được cộng đồng yêu thích nhất" - có thể xem là cú hích rất đáng chú ý, với chính đội ngũ làm nên sản phẩm nói riêng, lẫn cộng đồng studio game Việt nói chung.

VNG đoạt giải tại IMGA 2016

Đại diện nhà phát hành VNG nhận giải IMGA Southeast Asia 2016

Là một trong những sản phẩm tự sản xuất có tiếng tăm nhất của VNG, thương hiệu Khu Vườn Trên Mây đã đồng hành từ nhiều năm nay với cộng đồng game thủ Việt, từ nền tảng web truyền thống cho đến phiên bản mobile ở thời điểm hiện tại. Được biết, trò chơi hiện đã vượt qua cột mốc hơn 10 triệu tài khoản đăng ký tham gia trải nghiệm.

khu vườn trên mây mobile

Để tìm hiểu rõ hơn về đội ngũ làm game đứng sau "chiến tích" tại IMGA Southeast Asia 2016, xin mời quý độc giả theo dõi đoạn phóng sự video do Thanh Niên Game thực hiện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.