(Video) Gặp gỡ team Full Louis - Ứng cử viên vô địch hàng đầu của Pre VCL

Hạ San
Hạ San
04/07/2016 19:01 GMT+7

Được xem như đội tuyển hàng đầu Huyền Thoại MOBA hiện nay, Team Full Louis quy tụ những gương mặt còn rất trẻ, nhưng đều sở hữu thành tích thi đấu game vô cùng ấn tượng.

Chính thức ra mắt vào ngày 25.5, Huyền Thoại MOBA đã đem lại luồng gió mới cho phân khúc game MOBA tại thị trường Việt Nam. Chỉ sau một thời gian ngắn vận hành, trò chơi đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng game thủ, hàng loạt giải đấu bán chuyên ra đời dưới sự hỗ trợ của nhà phát hành VTC Mobile, mang lại nhiều sân chơi chất lượng cho các đội tuyển eSports non trẻ.

huyen thoai moba full louis

Đội tuyển Huyền Thoại MOBA Full Louis

Được biết, ngay hôm nay (4.7), giải cộng đồng Pre VCL đã chính thức khởi tranh. Đây được xem là giải đấu bán chuyên quan trọng nhất của Huyền Thoại MOBA ở thời điểm hiện tại, đóng vai trò như một bước chạy đà trước thềm giải đấu chính thức VCL sắp tới.

huyen thoai moba full louis

Đội trưởng Lương Hải Anh (Louis.Ueki)

Dù đây vẫn chỉ là những bước đi chập chững trên còn đường dài "chuyên nghiệp hóa", trở thành bộ môn thể thao điện tử thực thụ, nhưng Huyền Thoại MOBA đã và đang quy tụ được rất nhiều các đội eSports có chất lượng cao. Trong số này, nổi bật nhất là Full Louis - đương kim vô địch Uzi Cup và là một trong những hạt giống vô địch hàng đầu của Pre VCL, VCL.

huyen thoai moba full louis

Khá bất ngờ, các thành viên của Full Louis tuy sở hữu thành tích thi đấu game "dày cộm" (từng thi đấu chuyên nghiệp, nằm trong top đầu rank thách đấu Liên Minh Huyền Thoại...), nhưng tuổi đời của các thành viên là rất trẻ. Đội trưởng/tuyển thủ đường giữa Lương Hải Anh (Louis.Ueki), Nguyễn Nhật Tân (Ji), Trần Thanh Dân (Kiraaaal), Lê Hồng Lĩnh (Throne.LieuLinh)... đều là những chàng trai trẻ măng. Đặc biệt, thành viên Phạm Minh Lộc (Louis.Zeros - thi đấu vị trí ADC) năm nay chỉ mới 16 tuổi, và là em ruột của xạ thủ lừng danh Minas.

huyen thoai moba full louis

Phạm Minh Lộc - Louis.Zeros, em trai tuyển thủ Minas (bên phải)

Tuy nhiên, "tài không đợi tuổi", 5 chàng trai của Full Louis được đánh giá là những cá nhân có kỹ năng bậc nhất của Huyền Thoại MOBA Việt. Chia sẻ với Thanh Niên Game, đội trưởng Louis.Ueki không giấu giếm quyết tâm vô địch các giải đấu quốc nội, trước khi tiến ra đấu trường thế giới vào tháng 11 tới.

huyen thoai moba full louis

Để tìm hiểu hơn về tập thể đầy thú vị này, kính mời quý độc giả theo dõi phóng sự video do Thanh Niên Game thực hiện. Bên cạnh đó, chuyên trang Huyền Thoại MOBA của Thanh Niên Game sẽ luôn luôn cập nhật tin tức về đội tuyển, giải đấu... đầy đủ cũng như chi tiết nhất.

Phóng sự video: Gặp gỡ team Full Louis

Xin trân trọng cám ơn Infinity Game Zone (219 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11 - Nhà thi đấu Phú Thọ) đã hỗ trợ Thanh Niên Game thực hiện phóng sự. Để biết thêm thông tin về phòng máy, mời quý độc giả xem tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.