Viết mộng tiên nhân trong Tuyệt tác tu tiên

01/10/2014 13:30 GMT+7

Đến với 4T, tôi như người ngoại đạo. Mộng làm Cô Long bất thành nhưng tôi vẫn có thời gian tu tiên đúng nghĩa. Thế thái nhân tình, cứ thế mà trôi.

Tôi đến với 4T khá muộn so với bạn bè, phải 2 ngày sau khi game ra mắt tôi mới bắt đầu chơi. Khi được giới thiệu về trò chơi này, cảm giác ban đầu là tôi không thích dạng webgame này lắm, vì chưa hiểu được 4T là game gì, chơi ra sao và có gì vui... Bất giác, tôi thấy mình như người "ngoại đạo" với tựa game này.

Phải đến lần “bị giới thiệu” thứ ba khi tôi vô tình bắt gặp 4T trong một diễn đàn game thì tôi mới quyết định tham gia chơi. Bởi theo tôi thì người hay sự vật, sự việc mà gặp gỡ đến lần thứ ba thì chắc là có duyên số. Thử xem sao!

Ấn tượng ban đầu 4T đem lại cho tôi là những màu sắc rực rỡ, tươi trẻ trong game, tạo cảm giác khá… mát mẻ, rất thích hợp là một game để chơi trong những ngày nóng nực của Sài Gòn. Khi vào được Tuyền Cơ Thành, tôi thấy bất ngờ trước cộng đồng game thủ đông đảo và sôi động của game. Bất cứ khi nào tôi không hiểu vấn đề gì đó và hỏi trên kênh Thế Giới, đều có người chỉ dẫn rất nhiệt tình.

Choáng ngợp trước Tuyền Cơ Thành khiến tôi lúng túng

Tôi bị mê đắm bởi những chú pet lợi hại với vẻ ngoài không thể đáng yêu hơn, được cách điệu từ những loài vật gần gũi như gà, heo, mèo... Không chỉ vậy, tôi còn được “nuôi” của Pet Tôn Ngộ Không trứ danh. Đây là điều tôi cảm thấy hài lòng nhất khi tham gia 4T.

Hạnh phúc vỡ òa khi Tôn Ngộ Không đại thánh trở thành thú cưng của mình cùng ngao du thiên hạ

Một số phó bản khá khó, nhất là khi đánh boss thì người chơi thực sự cần tập trung, nếu không sẽ gây ảnh hưởng tới những đồng đội khác. Khi chơi 4T, tôi không cảm thấy áp lực về việc lên cấp cao mới thưởng thức được game. Bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động làm theo ngày hoặc tự tôi vượt phó bản, nhàn nhã mà lên cấp. Ở cấp 30, game mở ra thêm nhiều hoạt động hấp dẫn vui nhộn như đi bắt thú, đi kiếm đá đổi vật phẩm... Điều này, mãi đến khi buồn chán suýt nghỉ game thì tôi mới được một “hảo hữu” chỉ dẫn, chẳng những vậy người đó còn chỉ tôi vào những nơi có “đánh nhau” để tham chiến.

Dàn Pet xinh lung linh luôn khiến tôi mê mẩn

Khi gần tới giờ săn boss thế giới sẽ có rất nhiều người tụ tập tại khu vực boss sẽ xuất hiện. Ngay từ cổng vào, một không khí hiếu chiến đã bao trùm lấy mọi người. Trừ phi là bạn bè, thân thích hay cùng bang hội, nếu không các game thủ “thù địch” sẽ xuống tay không chút thương tình. Ban đầu do chưa quen nên tôi luống cuống rồi “đo ván” lúc nào không hay. Nhưng sau đó được đồng đội cổ vũ, tôi bình tĩnh vận dụng những ưu điểm trong môn phái tôi chọn (Phi Vũ) và đã hạ gục không ít đối thủ. Cảm giác khi ấy phải nói là “thiệt là đã quá đi mà!

Khu vực đánh boss lúc nào cũng tấp nập người theo

Với 4T, tôi đã hoàn toàn xóa bỏ định kiến không hay với các thể loại webgame, vốn thường nghèo nàn về nội dung. Ít nhất là hiện tại, tôi thấy 4T là một sự lựa chọn đúng, cho đến giờ phút này. Có lẽ tôi sẽ còn chơi game cho đến khi chán tiếp.

Mà, sau khi vào game thì tôi mới biết, 4T chính là Tuyệt tác tu tiên, chứ không phải là Thần tiên tỷ tỷ như tôi tưởng sau khi xem quảng cáo, lẽ vì tôi thấy bản thân mình không giống Cô Long. Mộng làm Cô Long bất thành nhưng tôi vẫn có thời gian tu tiên đúng nghĩa. Thế thái nhân tình, cứ thế mà trôi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.