Vietnam Esports chính thức trừng phạt người chơi sử dụng phần mềm hỗ trợ

26/02/2015 13:35 GMT+7

Sau một thời gian xem xét, cuối cùng nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam cũng đưa ra hình thức xử phạt đối với những game thủ sử dụng phần mềm hỗ trợ.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin về phần mềm hỗ trợ trong Liên Minh Huyền Thoại giúp người quen quan sát được hướng đi cũng như độ rộng kỹ năng. Với một phần mềm ảnh hưởng đến tính cân bằng của trận đấu như vậy thật sự rất đáng lo ngại vì vậy TNG cũng đã liên hệ với nhà phát hành Vietnam Esports để làm rõ về việc có thể sử dụng phần mềm này hay không và nhận được câu trả lời ở bài viết Vietnam Esports: Người chơi sử dụng phần mềm hỗ trợ sẽ bị xử lý.

Vietnam Esports chính thức trừng phạt người chơi sử dụng phần mềm hỗ trợ

Hôm nay (26.2), nhà phát hành Vietnam Esports chính thức đưa ra hình thức xử phạt đối với những game thủ sử dụng phần mềm hỗ trợ. Thanh Niên Game xin trích lược ở bên dưới:

Xin chào các bạn

Trong thời gian qua, chúng tôi đã phát hiện được rất nhiều người chơi sử dụng phần mềm thứ ba khi tham gia Liên Minh Huyền Thoại, gây ảnh hưởng/tác động tiêu cực tới những người chơi khác và làm mất tính cân bằng của trận đấu.

Chiếu theo điều khoản sử dụng khi tham gia trò chơi của Riot Games, việc sử dụng phần mềm thứ ba khi tham gia Liên Minh Huyền Thoại là bị cấm, vì những phần mềm đó ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả trận đấu. Nay, chúng tôi đã có danh sách những người chơi có hành vi phá hoại trận đấu và luật lệ, vì thế chúng tôi sẽ công bố đợt xử phạt đầu tiên với những người chơi đó, với hình phạt như sau:

  • Khóa tài khoản 3 tháng 
  • Tước bỏ toàn bộ phần thưởng mùa giải 2014

Kể từ thông báo này trở đi, bất kì người chơi nào còn tiếp tục sử dụng phần mềm thứ ba khi tham gia Liên Minh Huyền Thoại sẽ bị KHÓA TÀI KHOẢN VĨNH VIỄN.

Đây thật sự là một tin đáng mừng đối với những người chơi trung thực vì phần mềm này quả thật ảnh hưởng đến tính cân bằng của trò chơi quá nhiều.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.