VIGO: "Thông tin đóng cửa mảng game là không đúng"

21/08/2015 09:30 GMT+7

Đại diện công ty VIGO cho Thanh NIên Game biết tin đồn đóng cửa mảng game là không đúng, công ty vẫn hoạt động bình thường.

VIGO:

Trang chủ công ty VIGO

Trong những ngày qua, cộng đồng làm game Việt đã xuất hiện tin đồn về một nhà phát hành game phía Bắc, cụ thể là công ty VIGO, sẽ đóng cửa mảng đầu tư làm game, khiến nhiều nhân sự sẽ phải dịch chuyển tìm cơ hội mới. Một số trang tin game đã khai thác tin đồn này, gây tò mò cho cộng đồng game thủ và phần nào ảnh hưởng đến tâm lý các đơn vị trong ngành game.

Trao đổi với Thanh Niên Game, ông Đinh Hoàng Tùng, đại diện công ty cổ phần Dịch vụ Thương mại trực tuyến VIGO cho biết: thông tin về việc đơn vị này sẽ đóng cửa mảng game là không đúng. Hiện tại, đơn vị vẫn hoạt động bình thường, các mảng đầu tư đều bình ổn.

VIGO:

Game Siêu Thần Liên Minh của VIGO

Chúng tôi chỉ tiến hành một số điều chỉnh về nhân sự nội bộ, nhằm tăng tính hiệu quả trong công việc điều hành và tác nghiệp. Đây là chuyện nội bộ rất bình thường trong hoạt động doanh nghiệp, không hề có gì lạ để cộng đồng đề cập tới,” ông Tùng cho biết.

Bên cạnh tin đồn về VIGO, cũng có một số tin đồn về các doanh nghiệp làm game khác tại Hà Nội và TP.HCM gặp khó khăn trong hoạt động kinh doanh và đầu tư phát triển, nhưng qua tìm hiểu của Thanh Niên Game, đa số các vướng mắc đó đều có tính chất cục bộ, không hề dẫn đến những khả năng gây biến động lớn cho doanh nghiệp.

VIGO:

Bát Quái Quần Hùng, game mới nhất của nhà phát hành VIGO

Cộng đồng cần hết sức tỉnh táo và cân nhắc khi tiếp nhận những tin đồn như vậy, bởi chúng có thể xuất phát từ các mục tiêu không tốt, thậm chí là từ sự vô ý hiểu lầm của một số cá nhân trên mạng xã hội,” một chuyên gia tâm lý tại Hà Nội đưa lời khuyên.

Công ty VIGO có những sản phẩm game đáng chú ý như Kiếm Tung hay Siêu Thần Liên Minh và mới đây vừa cho ra mắt game Bát Quái Quần Hùng vào ngày 14.8.2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.