VIGO xác nhận sẽ phát hành Kiếm tung tại Việt Nam

13/09/2014 07:30 GMT+7

Sau những đồn đoán kéo dài, mới đây nhà phát hành VIGO đã lên tiếng xác nhận nắm quyền phát hành webgame 3D thế hệ mới Kiếm tung ở Việt Nam.

Thời gian qua, làng game Việt bất ngờ đón nhận thông tin webgame 3D Kiếm tung sắp cập bến nước ta. Danh tính của NPH game này vẫn còn trong diện nghi vấn khi có tới 3 tên tuổi được cho là đang theo đuổi sản phẩm.

 

Mới đây, NPH VIGO vừa lên tiếng xác nhận đã nắm quyền phát hành Kiếm tung đi kèm các điều khoản chặt chẽ về xây dựng, chăm sóc cộng đồng.

Cụ thể, đại diện NPH này cho biết họ sẽ dành hàng tỷ đồng cho việc xây dựng hệ thống phần cứng, các phần thưởng giá trị dành tặng người chơi và các chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Ngoài ra, VIGO còn khẳng định sẽ không dùng các chiêu trò sốc, sến, sex để câu kéo khách hàng đến với Kiếm tung. Đây có thể coi là một tín hiệu lạc quan đối với các game thủ Việt trong bối cảnh thị trường game Việt đang sử dụng rất nhiều các chiêu quảng cáo này.

Kiếm tung là webgame 3D thế hệ mới được xây dựng trên engine cao cấp giúp chạy mượt mà trên cả nền tảng web hoặc với bộ cài siêu nhẹ chỉ 387 MB. Tuy nhiên, đồ họa trong game vẫn được thể hiện chân thực và bắt mắt với các hiệu ứng sinh động, thiết kế nhân vật chi tiết. Game còn có hệ thống tính năng phong phú từ chiến trường, PK, linh thú, cánh đến các hoạt động diễn ra hàng ngày từ sáng đến tối phục vụ người chơi.

 

Được biết, VIGO là nhà phát hành có trụ sở tại Hà Nội và mới chỉ được thành lập khoảng 1 năm. Tuy vậy, NPH này đã từng có kinh nghiệm phát hành các game như Huyền thoại anh hùng hay Chiến binh định mệnh. Thành công trong thương vụ theo đuổi Kiếm tung đã chứng tỏ VIGO đang sẵng sàng mang lại các sản phẩm game chất lượng cho thị trường.

 

Hiện tại, Kiếm tung đang triển khai các công đoạn Việt hóa để sớm trình làng game thủ Việt. Dự kiến game có thể ra mắt ngay trong tháng 9 này hoặc vào đầu tháng 10.

Trang chủ: http://kiemtung.vigo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gameKiemTung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.