Vikings - Wolves of Midgard bất ngờ tung demo dù đã 'lên kệ' từ tháng 3

27/04/2017 08:33 GMT+7

Tựa game nhập vai - hành động Vikings - Wolves of Midgard của hãng phát triển Games Farm vừa ra mắt bản demo cho hệ máy PS4.

Mới đây, hãng phát hành Kalypso Media Digital đã bất ngờ công bố bản chơi thử (demo) của game nhập vai - hành động Vikings - Wolves of Midgard. Điều này khiến cộng đồng game thủ khá bất ngờ vì trò chơi đã ra mắt chính thức từ ngày 24.3 năm nay. Bản demo này được  Kalypso Media Digital tung ra trên PlayStation Store dành cho hệ máy PS4.
Trailer game Vikings - Wolves of Midgard
Vikings - Wolves of Midgard do hãng Games Farm (Air Conflicts: Secret Wars, Shadows: Heretic Kingdoms...) phát triển, cốt truyện của game kể về cuộc chiến của các chiến binh Viking nhằm bảo vệ Midgard khỏi sự báo thù của binh đoàn xác sống Jotan. Trò chơi bao gồm cả tính năng online co-op để game thủ có thể diệt quỷ cùng bạn bè.
Bản demo của game sẽ cho phép bạn chơi các phần: tạo nhân vật, tập luyện và đoạn đầu tiên của game chống lại Jokul. Vikings - Wolves of Midgard có trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One, điểm trung bình của game dừng ở mức khá trên trang tổng hợp Metacritic với 70 điểm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.