VLTK Mobile: Bá Đao bị 'sờ gáy' vì quá bá đạo

12/04/2018 11:15 GMT+7

Chỉ vừa mới có mặt tại một số máy chủ Trung Quốc được 1 tuần nhưng Bá Đao đã bị chỉnh sửa kỹ năng bởi quá mạnh mẽ.

Môn phái thứ 16 của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Bá Đao - đã có mặt tại các máy chủ thử nghiệm của phiên bản Trung Quốc vào ngày 5.4 vừa qua. Những đánh giá sau 1 tuần trải nghiệm đều cho rằng Bá Đao thuộc dạng "trâu bò" với sức chống chịu tốt (chỉ số Thể chất: 4) nhưng cũng sở hữu sức tấn công thuộc dạng top (Sức mạnh 4). Bộ kỹ năng mang nhiều đặc tính bá đạo, có khả năng tăng giới hạn sinh lực và áp sát cực kỳ khủng khiếp. Ngoài ra, các game thủ đang trải nghiệm Bá Đao cũng cho rằng môn phái này phù hợp với hình tượng Lang Sói, bởi bộ kỹ năng mang đặc tính huyết sát.

Mới đây, chỉ sau 1 tuần có mặt, Bá Đao đã bị "sờ gáy" bởi bộ kỹ năng quá mạnh mẽ này, theo đó, nhà sản xuất VLTK Mobile sẽ tiến hành điều chỉnh một số kỹ năng của Bá Đao để nhằm làm cho thế cục giang hồ trở nên cân bằng hơn. Hãy cùng điểm qua một số điều chỉnh trong đợt này của Bá Đao:

 

Kỹ năng

 Điều chỉnh

 Hóa Huyết Kiếp Quang

 Tăng sát thương cho Hóa Huyết Kiếp Quang, Dục Huyết Đạo Phong khi thi triển dưới trạng thái Hóa Huyết Kiếp Quang tăng năng lực biểu hiện.

 Hiệp Sơn Siêu Hải

 Giảm sát thương, chỉnh sửa mô tả cao cấp bí kíp miễn sát thương bạo kích chính xác hơn.

 Nghịch Huyết Tuyệt Mạch

 Chỉnh sửa thời gian duy trì là 7 giây, giảm sát thương tấn công cơ bản , Bí kíp sơ giảm hiệu quả kháng tính, ưu hóa cao cấp bí kíp văn tự miêu tả, thu nhỏ lại phạm vi sát thương lan truyền

 Dục Huyết Đạo Phong

 Xóa bỏ hiệu quả cách 1 đoạn thời gian không tiêu hao sinh lực

 Bĩ Cực Thái Lai

 Điều chỉnh 90% xác suất phát động, giãn cách 30 giây, sau khi kích hoạt vô địch 3 giây có 8 giây xác suất 40%- 80% tỷ lệ miễn tử và hồi phục sinh lực

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.