VLTK Mobile: Bá Đao xuất thế, Võ Đang có giới tính nữ

29/03/2018 08:38 GMT+7

Như vậy, đúng với dự đoán của cộng đồng, Bá Đao sẽ là môn phái thứ 16 góp mặt trong VLTK Mobile.

Như đã biết, trong thời gian vừa qua, cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ở cả Trung Quốc và Việt Nam đều xôn xao trước các thông tin về môn phái tiếp theo sắp xuất hiện trong trò chơi. Đã có nhiều dự đoán về danh sách các môn phái có thể sẽ xuất hiện trong bản update sắp tới tại phiên bản Trung Quốc như Bá Đao, Minh Giáp, Lang Nha,...

Và mới đây, VLTK Mobile đã chính thức xác nhận Bá Đao sẽ là môn phái thứ 16 ra mắt, đồng thời, trò chơi cũng mở thêm lựa chọn giới tính nữ cho phái Võ Đang. Như vậy, những dự đoán của cộng đồng game thủ trong suốt gần 1 tháng qua đã hoàn toàn chính xác, khi mà VLTK Mobile cũng đang thiếu một môn phái chuyên tu Đao pháp và Tứ đại gia tộc trong game là Tàng Kiếm - Trường Ca - Đường Môn - Bá Đao cũng còn thiếu đúng 1 cái tên nữa mà thôi.

Tạo hình Bá Đao khá "bá đạo"

Nữ hiệp Võ Đang tiên phong đạo cốt

Trong cốt truyện VLTK Mobile nói riêng và dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ nói chung, Bá Đao cùng với Tàng Kiếm, Trường Ca và Đường Môn xưng danh Tứ Đại Gia Tộc, tọa trấn 4 phía giang hồ, cư ngụ tại phía Bắc, võ công cường thế, lấy đao thay lời nói. Tàng Kiếm với Bá Đao giống như nước với lửa, vừa là gia tộc bằng hữu tương trợ lẫn nhau, nhưng cũng là đối thủ so tài cao thấp trong luyện chế binh khí và võ học. Võ công của Bá Đao dựa trên bộ nội công Bắc Ngạo Quyết cương mãnh vô song, lực áp quần hùng làm giang hồ khiếp sợ.

Thuộc tính môn phái Bá Đao:

  • Ngũ hành: Kim
  • Khắc chế: Tiêu Dao/Đường Môn/Ngũ Độc 
  • Vũ khí: Đao 
  • Thuộc tính: Cận chiến/Cuồng bạo 
  • Độ khó: 3 sao
Hôm nay (29.3), Bá Đao sẽ chính thức xuất thế tại một số máy chủ của VLTK Mobile Trung Quốc, ngoài ra, giới tính nữ của Võ Đang cũng được xuất hiện trong đợt update này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.