VLTK Mobile: Hoa Sơn và Nam Côn Lôn sắp ra mắt

17/07/2018 11:51 GMT+7

Như vậy có thể trong đợt update tới đây, VLTK Mobile phiên bản Trung Quốc lại tiếp tục cho ra mắt một môn phái mới là Hoa Sơn và thêm giới tính Nam cho Côn Lôn.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, vào ngày 31.5 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phiên bản Trung Quốc đã chính thức mừng sinh nhật lần thứ 2, đánh dấu chặng đường hoạt động cực kỳ thành công của sản phẩm này. Cùng với lần sinh nhật này, nhà sản xuất VLTK Mobile cũng hé lộ nhiều thông tin quan trọng ở bản cập nhật sắp tới, đặc biệt là về môn phái mới sắp xuất hiện trong game.

Hoa Sơn với 2 giới tính Nam-Nữ

Theo đó, trong lần cập nhật tới đây, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ thay đổi nhiều trong tính năng Hoa Sơn Luận Kiếm với các thể loại thi đấu mới như Đấu Đơn mới, Tổ Đội mới. Nhiều hoạt động đặc sắc khác sẽ xuất hiện trong trò chơi để thay thế cho những hoạt động đã cũ, đồng thời môn phái mới cũng đã được xác nhận sẽ ra mắt là Hoa Sơn với cả 2 giới tính Nam - Nữ với tạo hình tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, một môn phái cũ là Côn Lôn cũng sẽ được update giới tính Nam. Như vậy cũng giống lần update Bá Đao trước đây, VLTK Mobile sẽ cho ra mắt một 1 phái mới và thêm giới tính nhân vật cho môn phái cũ.

Soái ca Côn Lôn

Thanh Niên Game cũng xin lưu ý rằng đây là những thông tin update trong phiên bản sắp tới tại VLTK Mobile Trung Quốc. Đối với phiên bản Việt Nam do VNG phát hành, môn phái mới Bá Đao rất có thể sẽ ra mắt vào tháng 8-9 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.