VLTK Mobile mừng Tết Nguyên Đán với update Tân Xuân Trẩy Hội

25/01/2018 13:35 GMT+7

Rất có thể đây sẽ là phiên bản cập nhật trong tháng 2 và đồng thời là bản cập nhật mừng Tết Nguyên Đán sắp tới.

Mới đây, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã hé lộ các thông tin ban đầu về phiên bản cập nhật mới mang tên Tân Xuân Trẩy Hội. Theo dự đoán, đây sẽ là phiên bản cập nhật của tháng 2, cũng đồng thời là phiên bản mừng Tết Nguyên Đán sắp tới.

Qua các thông tin được hé lộ trên trang chủ trò chơi, Tân Xuân Trẩy Hội sẽ có nhiều hạng mục update mới, bao gồm Hệ thống Pháp Trận, Võ Lâm Đại Sự, Quần Anh Hội Liên Server và nhiều cập nhật khác chưa được tiết lộ. Đây cũng nhiều khả năng là phiên bản cập nhật cân bằng môn phái và mở lại hệ thống Kết Hôn như Thanh Niên Game đã dự đoán trong những bài viết trước.

Hệ thống Trận Pháp ra mắt trong phiên bản này được dự đoán sẽ là cảnh giới mới của võ học VLTK Mobile, đưa trình độ của các cao thủ trong game lên một tầng cao mới. Trong khi đó, Võ Lâm Đại Sự cùng Quần Anh Hội lại là nơi các game thủ thể hiện bản lĩnh tranh đấu và hoàn thành thử thách của mình để nhận nhiều phần thưởng hữu ích cho quá trình tu luyện.

Quần Anh Hội

Nhiệm vụ Võ Lâm Đại Sự

Hệ thống Trận Pháp

Ngoài ra, căn cứ theo phiên bản cập nhật từ Trung Quốc, có thể trong phiên bản Tân Xuân Trẩy Hội, VLTK Mobile cũng sẽ có thêm nhiều thay đổi như điều chỉnh quy tắc chân nguyên, Minh Chủ Võ Lâm thêm chân khí các loại, thay đổi tốc độ tung kỹ năng của một số môn phái,... Thông tin chi tiết rất có thể sẽ được công bố trên trang chủ VLTK Mobile trong vài ngày sắp tới.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm chi tiết về bản cập nhật Tân Xuân Trẩy Hội của VLTK Mobile tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.