VLTK Mobile: Nhanh tay nhận Thiên Kiếm Lệnh

12/05/2017 14:30 GMT+7

Nhằm hỗ trợ cho cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể chuyển phái dễ dàng hơn sau khi cập nhập 2 môn phái mới, Thiên Kiếm Lệnh sẽ được tặng 'free' cho những người chơi khi tham gia event.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới độc giả, chỉ còn ít ngày nữa, hai môn phái được mong chờ nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là Ngũ Độc và Cái Bang sẽ được cập nhập ở máy chủ Việt Nam. Đây được xem là bước ngoặt của võ lâm trung nguyên, khi bản thân 2 phái này sau khi ra mắt sẽ ảnh hưởng rất lớn tới chiến thuật, lối chơi, hướng đi chung Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trong thời gian tới.

Trước độ “hot” của Ngũ Độc và Cái Bang, hàng triệu game thủ vẫn đang mong ngóng đợt phát Thiên Kiếm Lệnh “miễn phí” từ nhà phát hành VNG, giống như giai đoạn ra mắt Đường Môn và Côn Lôn.

Đối với những game thủ mới chơi còn chưa biết, thì Thiên Kiếm Lệnh là lệnh bài “duy nhất” giúp người chơi có thể lựa chọn thay đổi môn phái theo mong muốn. Lệnh bài này có giá trị lên tới 5000 Nguyên Bảo, tương ứng với hơn 1 triệu VND. 

Để có thể nhận được Thiên Kiếm Lệnh một cách nhanh và sớm nhất, game thủ có thể click tại đây
 để được hướng dẫn từng bước cụ thể một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Được biết, số lượng Thiên Kiếm Lệnh phát ra lần này chỉ có giới hạn, và sẽ thực thiệt thòi với những game thủ không thể sở hữu nó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.