VLTK Mobile sẽ khóa auto can thiệp vào game

01/08/2017 08:24 GMT+7

Với lý do phần mềm từ bên thứ ba không thuộc quản lý của nhà phát hành VNG, đơn vị này sẽ khóa vĩnh viễn tất cả người chơi sử dụng auto ngoài

Thời gian gần đây, cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) Mobile liên tục truyền tay nhau phần mềm auto do bộ phận game thủ phát triển. Auto này cho phép người chơi có thể ở chế độ hoạt động rảnh tay, khi tự căn giờ chạy Võ Lâm Minh Chủ, làm Thương Hội,... cùng nhiều hoạt động khác. Với những lợi thế trên, Auto này được bán với giá khá mắc khi lên tới 300.000 đồng/ key Auto, với hình thức giao dịch trực tuyến.
Trước việc auto này đang can thiệp trực tiếp vào game, gây ảnh hưởng tới bản thân sản phẩm cũng như tiềm ẩn nguy cơ mất cắp tài khoản, nhà phát hành VNG đã lên tiếng cảnh báo người chơi về việc sử dụng phần mềm thứ ba này. Theo đó, đơn vị này sẽ tiến hành khóa vĩnh viễn những game thủ sử dụng phần mềm thứ ba không thuộc quản lý của nhà phát hành VNG để can thiệp vào VLTK Mobile.
Thông báo trên ngay lập tức nhận được nhiều luồng ý kiến đồng tình của người chơi. Theo đa số game thủ, những phần mềm này có cài virus độc hại thì game thủ cũng không biết được. Chưa kể người giao dịch chưa gặp một lần, thì việc kiểm chứng mức độ an toàn của Auto nêu trên thực vô cùng khó khăn.
Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang là một sản phẩm hút khách, mỗi tài khoản đều có giá trị cao trên hệ thống "chợ tài khoản", với giá trị có khi lên tới hàng chục triệu đồng. Do đó, thay vì bỏ tiền mua một phần mềm chưa biết nguy/ an thế nào, người chơi hoàn toàn có thể tận dụng ưu thế của dòng game mobile để chăm sóc, nuôi nấng "đứa con tinh thần" của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.