VNG ấn định ngày ra mắt webgame Phục Long

19/03/2017 07:00 GMT+7

Đây sẽ là phiên bản Alpha Test có reset dữ liệu nhân vật của webgame chiến thuật khá hấp dẫn này.

Phục Long (tên gốc tiếng Trung: Nhiệt Huyết Tam Quốc 3) là webgame chiến thuật kết hợp chiến đấu theo lượt. Trò chơi được xây dựng dựa trên bối cảnh Tam Quốc chiến trận hùng đầy mưu lược, cung cấp cho người chơi vô số các loại binh chủng, quân đội, và cũng như các danh tướng quen thuộc.
Phục Long có hai yếu tố nổi bật, tạo sức hút cho trò chơi là đồ họa và lối chơi. Đỉnh cao của đồ họa nằm ở chỗ Phục Long không chỉ thỏa mãn game thủ khó tính về phần nhìn mà còn đưa người chơi đến các địa danh nổi tiếng trong giai đoạn Tam Quốc phân tranh. Ở webgame chiến thuật này, người chơi sẽ cảm nhận rõ nét những biến đổi thời tiết theo địa lý, thời gian. Những mảng sáng-tối hay khung cảnh tuyết rơi lãng mạn sẽ làm nên một thế giới Phục Long đầy chân thực và cũng hết sức tinh tế.
Về mặt gameplay, Phục Long thách thức người chơi ở sự kiên trì, am tường, linh hoạt và kiến thức chiến thuật, game sẽ không dễ dàng để game thủ nhàn hạ auto click và chờ đợi kết quả. Ngược lại, nếu muốn có một trận đánh mỹ mãn thì người chơi sẽ phải tự tay điều khiển binh lính, xông pha trận hình theo từng lượt đánh. Chính bởi sự biến hóa linh hoạt này mà tính chiến thuật ở Phục Long được đề cao ở mức tối đa, điều đó "hack não" không ít cao thủ của thể loại này.
Vào ngày 17.3 vừa qua, Phục Long đã chính thức mở trang teaser hé lộ các tính năng, và mới đây, webgame này cũng đăng tải thông báo ấn định ra mắt vào ngày 25.3 sắp tới. Với hệ thống tính năng đồ sộ hấp dẫn nhưng cũng vô cùng quen thuộc, sản phẩm này hứa hẹn sẽ là webgame đáng chơi trong những ngày cuối tháng 3.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.