VNG chuẩn bị phát hành Kiếm Vũ Mobile

20/08/2017 10:41 GMT+7

Kiếm Vũ Mobile sẽ là phiên bản di động được phát triển dựa trên webgame Kiếm Vũ đình đám.

Được nhà phát hành VNG cho ra mắt vào mùa hè năm 2016, Kiếm Vũ (tên gốc: Kiếm Vũ Giang Hồ) là một webgame nhập vai chiến đấu (MMORPG) sở hữu nền tảng đồ họa 2D, trò chơi được xây dựng dựa trên bộ phim điện ảnh khá nổi tiếng Kiếm Vũ Giang Hồ do Dương Tử Quỳnh đảm nhận vai nữ chính. Kể từ đó tới nay, sản phẩm này vẫn luôn là một trong những webgame được đánh giá cao tại thị trường Việt. Và mới đây, đội ngũ VNG tiếp tục hé lộ thêm phiên bản di động của trò chơi này đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt tại nước ta.

Webgame Kiếm Vũ vẫn là cái tên có sức hút với game thủ

Mặc dù các thông tin về Kiếm Vũ Mobile vẫn chưa được nhà phát hành tiết lộ chi tiết, tuy nhiên dễ dàng nhận ra trò chơi này sẽ kế thừa cốt truyện cùng phong cách chơi nhập vai khá hấp dẫn từ phiên bản web/mini-client. Kiếm Vũ Mobile sẽ vẫn đưa người chơi vào cuộc chiến chống lại các tổ chức sát thủ, liên tục rèn luyện võ công để đương đầu với những sóng gió chốn giang hồ.

Kiếm Vũ Mobile được giới thiệu là sở hữu nền tảng đồ họa 2D được thiết kế khá tỉ mỉ và chi tiết, đem lại chất lượng trải nghiệm tốt hơn khá nhiều so với những game mobile "hoa lá cành" màu mè. Những trường cảnh trong game được thiết kế vô cùng chi tiết với tầng tầng lớp lớp đan xen nhau, các đòn thế kỹ năng tỏ ra rất uy lực trong quá trình chiến đấu, bên cạnh đó, hệ thống nhân vật trong game cũng được thể hiện khá đẹp mắt.

Hiện tại, các thông tin chi tiết về chế độ chơi, nhiệm vụ, hoạt động,... của Kiếm Vũ Mobile vẫn chưa được công bố, tuy nhiên quý độc giả cùng game thủ có thể dễ dàng theo dõi ngay tại fanpage trò chơi. Và để tránh nhầm lẫn thì Kiếm Vũ Mobile (được phát triển dựa trên phiên bản webgame Kiếm Vũ) là sản phẩm khác hoàn toàn so với Kiếm Vũ Mobi (có tên gốc là Kiếm Đạo Phong Vân - do Gamota phát hành).

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.