VNG công bố lộ trình mở cửa Thiên Khởi Chi Môn

25/08/2020 10:30 GMT+7

Theo đó, Thiên Khởi Chi Môn sẽ mở Alpha Test trong cuối tháng 8 này và chính thức ra mắt ngay ngày 1.9 sắp tới.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, vào đầu tháng 8 vừa qua, tựa game mobile "Thần Ma hỗn chiến" Thiên Khởi Chi Môn đã mở đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ, ngoài ra, trò chơi cũng mang đến nhiều event hấp dẫn. Mới đây, Thiên Khởi Chi Môn đã chính thức công bố lộ trình ra mắt, theo đó, trò chơi sẽ tiến hành Alpha Test từ ngày 28.8 - 30.8 và sẽ chính thức mở cửa từ ngày 1.9 sắp tới.

Trong Thiên Khởi Chi Môn, game thủ sẽ được trải qua hành trình hóa Thần nhập Ma, được lựa chọn hóa thân thành một trong bốn class nhân vật gồm Sát Thủ (nữ), Kiếm Sĩ (nam), Cung Thủ (nam) và Pháp Sư (nữ), từng bước tiếp nhận thiên mệnh. Từ đó tạo tiền đề cho những cuộc phân tranh quyết liệt, những trận PK không hồi kết có quy mô lên đến hàng ngàn người.

Bên cạnh các hoạt động PvP, PvE đa dạng như: Leo Tháp, Phó Bản, Săn Boss... game thủ còn được trải nghiệm tính năng Thủy Chiến độc đáo; sáng nhàn nhã câu cá, chiều “lên đồ” đi “quẩy” không giới hạn nhờ hệ thống tính năng Guild đa dạng; kết duyên không phân biệt giới tính, đồng lòng vượt ải, săn vật phẩm đỉnh cao,… Không dừng lại ở đó, Thiên Khởi Chi Môn còn xây dựng hệ thống nâng cao kỹ năng tùy biến phục vụ nhu cầu và sở thích của từng người theo các nhánh tấn công, phòng thủ, ma pháp.

Hiện tại, các game thủ đã có thể tải trước bản cài đặt của Thiên Khởi Chi Môn, đồng thời tham gia vào các event để nhận về những giftcode/quà tặng hấp dẫn, chuẩn bị cho hành trình "hóa Thần nhập Ma" khi trò chơi ra mắt chính thức.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.