VNG sắp phát hành game chuyển thể từ Phàm Nhân Tu Tiên

04/09/2017 15:10 GMT+7

Trò chơi được giới thiệu là sẽ bám sát cốt truyện trong tiểu thuyết tiên hiệp khá nối tiếng Phàm Nhân Tu Tiên của tác giả Vong Ngữ.

Phàm Nhân Tu Tiên Mobile là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp - ma ảo. Trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện từ tiểu thuyết cùng tên khá nổi tiếng của tác giả Vong Ngữ. Bộ tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành phim hoạt hình cũng như một vài sản phẩm game trên các nền tảng khác nhau (client/web).

Bám sát nguyên tác tiểu thuyết, Phàm Nhân Tu Tiên đưa game thủ vào một thế giới tiên hiệp vừa thần kỳ vừa bí ẩn - nơi mà các game thủ sẽ từng bước tu chân luyện đạo, đương đầu với các thử thách để trở thành nhân vật có sức mạnh nghịch thiên cải mệnh. Người chơi cũng sẽ được gặp lại các nhân vật từ trong tiểu thuyết - tiêu biểu như Hàn Lập, Nam Cung Uyển - và sẽ đồng hành cùng với họ trong hành trình dài hơi trở thành cường giả tu chân giữa trời đất.

Ở thời điểm hiện tại, Phàm Nhân Tu Tiên Mobile chưa được nhà phát hành VNG hé lộ quá nhiều thông tin ngoài việc ra mắt fanpage trò chơi. Tuy nhiên vì đây là một MMORPG tu tiên, do đó người chơi cũng có thể dễ dàng đoán được một số tính năng quen thuộc sẽ có trong trò chơi như pháp bảo, cường hóa trang bị, thần khí, phi hành,...

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể theo dõi thêm các thông tin về Phàm Nhân Tu Tiên Mobile ngay tại fanpage trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.