Vô Địch Tam Quốc ấn định ngày mở cửa Open Beta

13/10/2017 09:20 GMT+7

Sau giai đoạn Alpha Test khá thành công vào cuối tháng 9, trò chơi sẽ ra mắt ngay trong tháng 10 này.

 Vô Địch Tam Quốc là một game mobile thuộc thể loại thẻ bài chiến đấu theo lượt (turn-based) với bối cảnh Tam Quốc, kể về cuộc chiến phân tranh thiên hạ giữa ba thế lực Thục, Ngô và Ngụy sau khi nhà Hán sụp đổ. Sản phẩm hiện đã được nhà phát hành Soha Game đưa về thị trường Việt Nam cách đây không lâu và đã mở cửa thử nghiệm vào cuối tháng 9 vừa qua.

Bước vào thế giới Vô Địch Tam Quốc, game thủ sẽ được tham gia các trận đại chiến long trời lở đất, tung hoành giữa muôn trùng kẻ địch. Tất cả những đòn thế vũ bão cùng môi trường chiến trận lịch sử trong Tam Quốc sẽ được trò chơi tái hiện vô cùng sống động trong từng chi tiết. Các game thủ cũng có thể đem các thế lực trong tay mình để hợp thành liên minh, nhằm tránh những người chơi khác "nhòm ngó" địa bàn.

Người chơi tham gia vào game có thể lựa chọn một trong 3 lớp nhân vật cơ bản là Chiến Cuồng - Kiếm Thánh - Xạ Nguyệt. Mỗi lớp nhân vật đều sở hữu hệ thống kỹ năng đặc biệt để đảm nhận các vai trò khác nhau trong quá trình chiến đấu trên sa trường. Vô Địch Tam Quốc cũng được đánh giá là sở hữu nền đồ họa tương đối bắt mắt với việc tạo hình các danh tướng theo phong cách quen thuộc cùng hệ thống kỹ năng cực kỳ hoa mỹ.

Mới đây, Vô Địch Tam Quốc đã chính thức tung ra landing page, hé lộ thời điểm ra mắt phiên bản chính thức không reset dữ liệu, theo đó, sản phẩm này sẽ mở cửa Open Beta vào ngày 18.10 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại trang chủ trò chơi.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.