Vô Địch Tam Quốc 'khai hỏa' sớm hơn dự kiến

17/10/2017 08:33 GMT+7

Sau khi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ, Vô Địch Tam Quốc sẻ khởi động chính thức sớm hơn dự kiến.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Vô Địch Tam Quốc  là một game mobile thuộc thể loại thẻ bài chiến đấu theo lượt (turn-based) với bối cảnh Tam Quốc, kể về cuộc chiến phân tranh thiên hạ giữa ba thế lực Thục, Ngô và Ngụy sau khi nhà Hán sụp đổ. Sản phẩm hiện đã được nhà phát hành Soha Game đưa về thị trường Việt Nam cách đây không lâu và đã mở cửa thử nghiệm vào cuối tháng 9 vừa qua.
Bước vào thế giới Vô Địch Tam Quốc, game thủ sẽ được tham gia các trận đại chiến long trời lở đất, tung hoành giữa muôn trùng kẻ địch. Tất cả những đòn thế vũ bão cùng môi trường chiến trận lịch sử trong Tam Quốc sẽ được trò chơi tái hiện vô cùng sống động trong từng chi tiết. Các game thủ cũng có thể đem các thế lực trong tay mình để hợp thành liên minh, nhằm tránh những người chơi khác "nhòm ngó" địa bàn.
Sau đợt Alpha test vừa qua, Vô Địch Tam Quốc nhận nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ. Theo họ, sản phẩm có đồ họa đẹp, các tính năng công thành, PK chiến thuật đội hình vô cùng đa dạng. Game tạo cảm giác như đang bước vào những trận đánh chân thực thời Tam Quốc vậy.
Nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực, cùng với việc sớm khắc phục được những lỗi game do cộng đồng phản ánh, nhà phát hành Soha Game đã quyết định ra mắt sớm tựa game này.
Theo đó, Vô Địch Tam Quốc sẽ ra mắt vào ngày 17.10 không reset nhân vật. Từ đây, game thủ sẽ được hoàn trả 150% số tiền đã nạp game từ thời điểm Alpha Test.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.