Võ Hồn 2: Những bí quyết cốt lõi để xây dựng tổ đội mạnh (Kỳ 2)

03/04/2015 16:00 GMT+7

Ở bài viết trước, đã giới thiệu về tính năng tổ đội độc đáo của Võ Hồn 2, kỳ này,Thanh Niên Game sẽ cung cấp cho game thủ cái nhìn toàn cảnh nhất về một “tổ đội hoàn hảo”.

Tổ Đội Luyện Cấp – Hiệu Quả Cao

Võ Hồn 2 (VH 2) thiết lập khu vực và các loại quái vật luyện cấp cho từng cấp độ của người chơi. Thông thường, những bản đồ luyện cấp đều được bố trí rất nhiều quái vật có cấp độ tương đương với nhân vật, chính vì thế, không có cách nào hoàn hảo hơn là hãy cùng đội ngũ tiến vào tiêu diệt. Ngoài việc lập ra một tổ đội lớn mạnh, các anh hùng cũng cần tìm loại quái vật phù hợp với tổ đội của mình, như vậy tiến độ thăng cấp sẽ trở nên rất nhanh. So với việc tự mình luyện cấp, sự khác biệt có phải là quá lớn?

 Võ Hồn 2: Những bí quyết cốt lõi để xây dựng tổ đội mạnh (Kỳ 2)

Sẽ là tự sát nếu muốn solo hết bầy quái vật như thế này

 Võ Hồn 2: Những bí quyết cốt lõi để xây dựng tổ đội mạnh (Kỳ 2)

Chạy đường nào cho thoát?

Điểm đặc biệt nhất của việc “train quái luyện cấp” trong Võ Hồn 2 chính là sự biến mất hoàn toàn của “auto” so với các game online khác. Điều này lý giải cho sự “lên ngôi” của các môn phái cận chiến như Thục Sơn, Thiếu Lâm trong tổ đội luyện cấp tại bản đồ. Hầu hết các tổ đội đều muốn tiêu diệt quái vật với tốc độ nhanh nhất có thể trong điều kiện “không có auto”, chính vì lẽ đó, Thục Sơn và Thiếu Lâm chính là hai ứng cử viên hàng đầu trong đội ngũ này vì độ cứng cáp cũng như khả năng “tự bảo kê” khi phải “đưa đầu” ra dụ quái. Tuy nhiên để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho những huynh đệ Thục – Thiếu phụ trách việc “lure quái”, trong tổ đội vẫn nên có sự hiện diện của ít nhất một môn phái hỗ trợ: Điệp Hoa Cốc.

Tổ Đội Đồng Tâm Vượt Phó Bản

Bất luận là Phụ bản cấp độ thấp hay cao, bạn đều phải dựa vào sức mạnh tổ đội để khám phá và chinh phục.

Võ Hồn 2: Những bí quyết cốt lõi để xây dựng tổ đội mạnh (Kỳ 2)

Làm sao đây khi không có đồng đội?

Những thử thách đầy nguy hiểm này luôn có rất nhiều khó khăn và các loại quái vô cùng lớn mạnh, hãy hoàn thành nhiệm vụ bằng sức mạnh của một tổ đội hoàn hảo, hành trình chinh phục mạo hiểm sẽ trở nên dễ dàng hơn, nhận được nhiều phần thưởng giá trị và hấp dẫn hơn.

Võ Hồn 2: Những bí quyết cốt lõi để xây dựng tổ đội mạnh (Kỳ 2)

Nỗi ác mộng trong Võ Hồn 2: Boss!

Hệ thống Phó bản trong Võ Hồn 2 trải dài theo quá trình làm nhiệm vụ trong game cũng như từng lớp cấp độ. Tuy nhiên, việc trải nghiệm “solo” phó bản là điều mà rất nhiều cao thủ lão làng “không khuyến khích”. Trừ việc có thể “một mình một ngựa” xông pha trong phó bản cấp độ từ 1-9, thì những phụ bản cao hơn, điều này đồng nghĩa với việc tự sát, ngay cả những tổ đội đông người nhưng không phân bố vị trí hợp lý cũng nhiều lần phải sử dụng tới “Nút nhờ giúp đỡ” cầu cứu anh hùng trong thiên hạ. Vì vậy chắc chắn những môn phái thiên về sở trường hỗ trợ đồng đội như Điệp Hoa Cốc, Thục Sơn Kiếm Phái hay những môn phái thiên về khả năng gây hiệu ứng khống chế như Huyền Băng Môn sẽ tỏa sáng trong Phó Bản.

Đương nhiên những môn phái gây ra lượng sát thương lớn như Thất Sát, Ảnh Nguyệt cũng hoàn toàn có thể tỏa sáng trong Phó Bản, nhưng hãy chắc chắn rằng nhân vật in-game của bạn đủ mạnh để có thể tỏa sáng, nếu không, hãy cân nhắc đến “sự hoàn hảo” khi có đồng đội hỗ trợ bên cạnh…

Võ Hồn 2: Những bí quyết cốt lõi để xây dựng tổ đội mạnh (Kỳ 2)

Tổ đội cùng nhau vượt Phó Bản.

Tổ Đội – Sức Mạnh PK Nhóm

Thế giới Võ Hồn 2 tồn tại ba thế lực “kiêu hùng tranh bá”: Phong Vân Hội, Nhật Nguyệt Liên, Tiêu Dao Du. Bởi vậy sẽ chẳng có gì bất ngờ khi người chơi có thể dễ dàng đồ sát (PK) hoặc bị đồ sát khi đang “tập trung cày cuốc”. Chính vì lẽ đó, hãy luôn chắc chắn rằng mình có đồng đội bên cạnh khi đang ở trong bản đồ tự do PK.

Võ Hồn 2: Những bí quyết cốt lõi để xây dựng tổ đội mạnh (Kỳ 2)

Không chung chí hướng (Liên Minh), đồ sát thẳng tay!

Việc giao tranh (hoặc đồ sát) theo tổ đội trong Võ Hồn 2 không phải là một cuộc đối đầu đơn giản, hai bên đều phải dựa vào sức mạnh và sự phối hợp của tổ đội để giành thắng lợi, bởi lẽ đây không phải là cuộc chiến đơn thể mà là một trận đấu quần thể, chiến thắng luôn chỉ thuộc về những kẻ hiểu biết chiếm được tiên cơ. Thông qua nhiều hướng đi kỹ năng khác nhau trong mỗi môn phái (7 môn phái – 14 nhánh kỹ năng), các anh hùng chắc chắn sẽ có nhiều chiến thuật để lựa chọn cho tổ đội của mình.

Võ Hồn 2: Những bí quyết cốt lõi để xây dựng tổ đội mạnh (Kỳ 2)

Kết cục của những kẻ “đơn thương độc mã”

Mặc dù biết “thiên ngoại hữu thiên”, tuy nhiên những môn phái có khả năng “thích sát” ngay lập tức một thành viên của đội ngũ đối thủ để biến cuộc chiến thành nhiều đánh ít (Quỷ Mị là một môn phái điển hình) chắc chắn sẽ có chỗ đứng trong đội ngũ PK. Ngoài ra cũng phải kể đến Huyền Băng Môn với khả năng khống chế đơn thể - quần thể cực kỳ lâu và khó chịu. “Tiêu yên nhiên khởi, kiêu hùng tranh bá”, làm thế nào mới có thể giành được thắng lợi khi PK nhóm, điều này đáng để mỗi anh hùng phải suy ngẫm!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.