Võ Lâm Chi Mộng chính thức đóng cửa phiên bản Ngũ Hành Chiến

30/12/2016 16:00 GMT+7

Dù là những ngày cuối năm thì làng game Việt cũng không tránh khỏi việc phải nhận thêm những "tin buồn"...

Vào đầu tháng 9 vừa qua, khi đạt tới con số 703 máy chủ sau 6 năm vận hành, Võ Lâm Chi Mộng đã công bố mở cửa phiên bản Ngũ Hành Chiến. Đây là một phiên bản mở rộng với tính năng ngũ hành lần đầu tiên xuất hiện trong Võ Lâm Chi Mộng, và từng được đánh giá là sự thay đổi đột phá của tựa game nhập vai đình đám một thời với 6 năm tuổi đời này.

Võ Lâm Chi Mộng Ngũ Hành Chiến

Ngay từ khi ra mắt, Võ Lâm Chi Mộng-Ngũ Hành Chiến đã thu hút được lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm bởi các tính năng ngũ hành mới được đưa vào trò chơi. Tuy nhiên, về cơ bản, trò chơi không có nhiều thay đổi so với phiên bản gốc của Võ Lâm Chi Mộng, chính vì thế sản phẩm này nhanh chóng bị cộng đồng game thủ "bỏ rơi". Và mới đây, sau khi mở tới máy chủ thứ 23 sau 3 tháng ra mắt, nhà phát hành VNG cũng đã phải thông báo đóng cửa webgame này.

Võ Lâm Chi Mộng Ngũ Hành Chiến

Võ Lâm Chi Mộng Ngũ Hành Chiến

Cụ thể, sản phẩm này đã ngừng cập nhật tất cả các sự kiện trong game và đóng các cổng nạp thẻ/đăng ký tài khoản từ ngày 23.12 vừa qua, và chính thức đóng cửa tất cả các máy chủ vào ngày hôm nay (30.12).

Võ Lâm Chi Mộng Ngũ Hành Chiến

Nhà phát hành VNG cũng đã công bố chương trình hỗ trợ game thủ chuyển đổi sang sản phẩm Võ Lâm Chi Mộng. Hi vọng đây sẽ là "tin buồn" cuối cùng của làng game Việt trong năm 2016, nhất là khi năm mới 2017 sẽ "chạm ngõ" trong chưa đầy 2 ngày nữa...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.