Võ Lâm Miễn Phí - Bí ẩn kho tàng Thương Lang Trại

26/08/2016 11:00 GMT+7

Nghe đồn rằng đang có một mảnh bản đồ dẫn đến Thương Lang Trại, nơi xuất hiện nhiều vật phẩm vô cùng quý giá. Giang hồ lại một phen loạn lạc vì sự xuất hiện của những bảo vật và bí ẩn nơi đây...

Ví như ngày xưa Mạn Bắc Thảo Nguyên được Từ Đại Nhạc, Mạnh Thường Lương, Vương Tá trấn thủ nơi biên cương xa xôi giáp ranh với Lâm Du Quan và bờ Bắc Phong Lăng Độ, khiến quần hùng chao đảo mấy phen vượt thuyền để tìm kiếm cao nhân, dị bảo. Thì ngày nay với sự bí ẩn được giang hồ đưa tin đang rộ lên khắp chốn Võ Lâm Miễn Phí, rằng Thương Lang Trại đang là một bí ẩn cho người chơi tìm về. Ở nơi đây có nhiều binh lính luyện tập ngày đêm mong trả được mối thù bại trận năm xưa. Song đó, tại đây cất giữ các loại bí kíp và nguyên liệu để triệu hồi “thần thú” hỗ trợ.

Võ Lâm Miễn Phí - Thương Lang Trại

Được biết, các môn phái đang trong quá trình tìm kiếm tung tích của Thương Lang Thống Lĩnh sau khi tin đồn lan tỏa, đã phát hiện nhiều vật phẩm đáng ngờ mang tên Sát Lang Lệnh và Tráng Sĩ Tín Vật. Cùng lúc đó, Mật Thám của phe Tống xuất hiện tại bản đồ Biện Kinh...

Theo nguồn tin nhận tại Vạn Sự Thông, người chơi có thể đến Thương Lang Trại để cùng hợp sức đánh bại các quái nhân tại đó, đồng thời nhận được điểm kinh nghiệm dồi dào phong phú. Bên cạnh đó cũng có thể nhận được các vật phẩm như Bí Kíp Tàn Phiến, Bí Kíp Luyện Thú, và những kỳ trân dị bảo có giá trị khác. Tuy nhiên, để cố thủ, Thương Lang Thống Lĩnh sẽ xuất hiện vào một thời khắc trong ngày, các cao thủ võ lâm có thể đả bại ông ta để nhận được những lợi ích hấp dẫn và kinh nghiệm phong phú.

Võ Lâm Miễn Phí - Thương Lang Trại

Nguồn tin còn cho hay, các trang bị tăng điểm kinh nghiệm như Hồng Ảnh và Cổ Tháp được sử dụng tại bản đồ này để giúp game thủ dễ dàng luyện cấp. Điều này cho thấy sức hấp dẫn và tương tác rất tốt giữa người chơi với nhau trong những thời kỳ ngày xưa. Được cùng đả bại các quái nhân, săn boss và PK với các bang hội khác.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm tới sự kiện này có thể tham khảo thêm tại trang chủ trò chơi hoặc tại đây!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.