Võ Lâm Minh Chủ ấn định ra mắt, gây sốc với '8 thông điệp vàng'

17/10/2016 19:00 GMT+7

Mới đây, Võ Lâm Minh Chủ đã chính thức tung landing và ấn định ra mắt trong tháng 10 này...

VTC Mobile mới đây đã chính thức công bố landing page Võ Lâm Minh Chủ, đồng thời ấn định ngày ra mắt game vào 10 giờ 24 phút ngày 24.10, chỉ đúng một tuần sau khi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chính thức Close Beta. Động thái này, theo như VTC Mobile, họ sẽ cho cộng đồng game thủ biết thế nào là một tựa “game Võ Lâm Đẳng cấp và Khác biệt”.

Võ lâm minh chủ

Đẳng cấp thế nào không rõ, tuy nhiên trang landing được thiết kế thật sự khác biệt với việc sử dụng hình ảnh người thật đi kèm “8 thông điệp vàng” thay vì sử dụng hình ảnh kiếm hiệp như hầu hết các tựa sản phẩm game võ lâm khác.

Một sản phẩm được giới thiệu là bom tấn, được Nhà phát hành tự hào Đẳng cấp nhất trong dòng game Võ Lâm”, thế nên cảm giác như VTC Mobile đang tái hiện lại cái cách Bkav truyền thông cho Bphone vậy. Trong buổi họp báo, Giám đốc truyền thông của Võ Lâm Minh Chủ - Ông Nguyễn Hoàng Minh cũng đã “nổ tung trời”.

Võ lâm minh chủ

Hãy cùng lắng nghe những Thông điệp mà VTC Mobile tuyên bố, đây chính là 8 điểm hấp dẫn “không thể bỏ qua” của Võ Lâm Minh Chủ.

1. PK Đẳng cấp & Khác biệt. Liên chiêu tuyệt đỉnh – Thật không thể tin nổi

"Võ Lâm Minh Chủ sử dụng công nghệ tối tân độc quyền để tạo nên sự khác biệt. Việc sử dụng combo kỹ năng + đôi tay thần thánh sẽ có thể khiến đối thủ phải bỏ mạng ngay trên không, chân chưa chạm đất như phim kiếm hiệp."

Võ lâm minh chủ

2. Hình ảnh 4K - Sống động và chân thực đến từng hạt bụi

"Võ Lâm Minh Chủ sử dụng công nghệ Ultra-HD tân tiến, đạt chuẩn hình ảnh 4K, thể hiện sự sống động và chân thực đến từng chi tiết nhỏ nhất như hạt bụi hay ngọn cỏ."

Võ lâm minh chủ

3. Ba Không: Không cầy kéo – Không farm tiền – Không giao dịch

"Đã qua rồi thời Trâu cày đất Việt, Võ Lâm Minh Chủ đề cao tính công bằng cho tất cả người chơi. Game cung cấp miễn phí lượng tài nguyên đủ lớn để người chơi tăng cường sức mạnh cho nhân vật của mình."

Võ lâm minh chủ

4. Không hiệp khách, không thú cưỡi. Minh chủ tự mình định đoạt võ lâm

"Võ Lâm Minh Chủ đề cao trí tuệ và sự sáng tạo của người chơi trong việc phát triển nhân vật mà không cần đến thú cưỡi, hiệp khách đồng hành. Game hỗ trợ tăng lực chiến không tốn 1 xu."

5. Chỉ Auto 50% - Đề cao kỹ năng và đẳng cấp của người chơi

Võ lâm minh chủ

"Thay vì cày kéo, cắm chuột để lên cấp, Võ Lâm Minh Chủ chỉ hỗ trợ Auto 50%. Nếu bạn Chỉ Auto và Auto, bạn sẽ không bao giờ đánh bại được đối thủ và trở thành Minh Chủ được. Đây là điểm khác biệt với tất cả các tựa game Võ Lâm trên thị trường, Võ Lâm Minh Chủ cực kỳ đề cao kỹ năng và đẳng cấp của người chơi."

6. Đề cao trí tuệ người chơi

"Lực chiến cao, nhanh tay, nhanh mắt là chưa đủ, bạn cần có trí óc nữa thì mới có khả năng chiến thắng."

7. Giải đấu Võ Lâm Minh Chủ đầu tiên và duy nhất trên mobile

Võ lâm minh chủ

"Giải đấu Võ Lâm Minh Chủ liên server hàng tuần mở ngay khi game ra mắt mang đến sự cạnh tranh và hấp dẫn chưa từng có trên game mobile."

8. Minh Chủ có thể hỗ trợ tất cả người chơi khác

"Võ Lâm Minh Chủ cho phép người chơi cầu viện sự giúp đỡ của Minh chủ để vượt qua đối thủ. Minh Chủ sinh ra là để bảo vệ kẻ yếu."

Với những phát ngôn tung trời trên, không biết liệu Võ Lâm Minh Chủ sẽ là “bom tấn” hay sẽ chỉ là một sản phẩm “bom xịt” ?

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Võ Lâm Minh Chủ tại Trang chủ hoặc Fanpage trò chơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.