Võ Lâm Returns 'ra đi' sau 9 tháng vận hành

22/08/2017 11:29 GMT+7

Khi ra mắt, trò chơi đã trì hoãn tới gần 2 tháng, tuy nhiên lúc đóng cửa thì lại khá nhanh gọn...

Game mobile Võ Lâm Returns được phát triển dựa trên nguồn cảm hứng game client Võ Lâm Truyền Kỳ. Sản phẩm này thuộc thể loại MMORPG, với đồ họa 2D truyền thống. Nhìn chung, Võ Lâm Returns có nhiều tính năng khá thú vị, bao gồm nhiệm vụ dã tẩu, chức năng mở cửa hàng trong thành thị, PK bang hội,... Sản phẩm này đã chính thức trình làng vào tháng 11.2016 và từng được coi là sản phẩm cạnh tranh với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Võ Lâm Returns áp dụng lối chơi “cày cấp” khá kinh điển trên PC, cho phép người chơi tự do đánh quái, săn Boss và PK lẫn nhau trên các bản đồ rộng lớn. Ngoài các bản đồ chính, game cũng thiết kế rất nhiều hầm ngục ẩn chứa nhiều nguy hiểm với các con quái có sát thương lớn, bù lại lượng kinh nghiệm nhận được khá lớn và người chơi có thể lập các tổ đội để auto cày cấp.

Mặc dù vậy, ngay sau khi ra mắt, trò chơi đã gặp phải các ý kiến trái chiều từ game thủ. Cụ thể, nhiều game thủ sau thời gian đầu trải nghiệm đang cảm thấy chán nản với hệ thống auto có phần phức tạp của Võ Lâm Returns, khi chỉ cài đặt được duy nhất 1 kỹ năng. Những môn phái có thể cài được nhiều kỹ năng thì gặp lại vấn đề mệt mỏi hơn đó là "uống năng lượng như nước lã". Tuy nhiên những góp ý của cộng đồng game thủ trong việc cân bằng trò chơi lại bị đội ngũ vận hành "ngó lơ". Điều này đã khiến cho lượng người chơi ngày một giảm sút.

Mới đây, Soha Game đã đăng tải thông báo đóng cửa trò chơi này vào 31.8 sắp tới, kết thúc 9 tháng hoạt động trong làng game Việt mà không để lại quá nhiều ấn tượng ngoài việc từng trì hoãn ra mắt tới 2 tháng. Sau khi trò chơi đóng cửa, các game thủ sẽ được hỗ trợ để chuyển sang các sản phẩm khác do Soha Game phát hành.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.