Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile: Hàng ngàn nhân sĩ 'chờ dài cổ' mà vẫn chưa đăng nhập được game

Khương Duy
Khương Duy
07/04/2021 11:04 GMT+7

Hiện tại vẫn chưa rõ lý do nào dẫn đến tình trạng "hàng chờ đăng nhập" của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, tuy nhiên có thể nói rằng nhà phát hành VNG đã chuẩn bị chưa thực sự kỹ lưỡng cho những sự cố như thế này.

Như đã biết, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile là tựa game tiếp theo trong series game Kiếm Hiệp Tình Duyên kinh điển, do chính chủ Kingsoft sản xuất và VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam. Được biết, đây là phiên bản được VNG đặt hàng riêng để mang đến cho game thủ Việt một “người kế nhiệm” hoàn hảo cho dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ.

Không chỉ kế thừa trọn vẹn những tinh hoa của cả dòng game, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile còn cập nhật những tính năng, xu hướng mới nhất, phù hợp với thói quen chơi game mobile của người dùng hiện nay. Game thủ từ cũ đến mới, từ già đến trẻ đều có thể nhanh chóng làm quen và trải nghiệm tựa game này một cách dễ dàng và tiện lợi.

Hàng ngàn nhân sĩ giang hồ đang phải "chờ dài cổ" để đăng nhập Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Sau thời gian dài nhá hàng với những đợt thử nghiệm vô cùng "hot", Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã ấn định ra mắt chính thức từ hôm nay (7.4). Dù vậy, có thể nói rằng trò chơi đã có những giờ đầu ra mắt không mấy suôn sẻ, và cộng đồng game thủ cũng đang khá bức xúc khi phải... ngồi chờ "dài cổ" để đăng nhập vào game.

Hiện tại vẫn chưa rõ lý do nào dẫn đến tình trạng kể trên của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, tuy nhiên nếu nói rằng nhà phát hành VNG chuẩn bị chưa thực sự kỹ lưỡng cho những sự cố như thế này cũng chưa hẳn. Bởi lẽ trên thực tế có thể thấy đa số các game thủ rất muốn "trở về tuổi thơ" nên sẵn sàng xếp hàng chờ vài tiếng đồng hồ để vào đúng server cũ, nơi mình từng hành tẩu giang hồ trong quá khứ.

Để tránh trường hợp như thế, nhiều người chơi sẵn sàng đăng nhập vào một máy chủ nào đó, chu du vài ngày cho thỏa nỗi nhớ và cũng để làm quen với những chức năng mới của game rồi mới trở về nơi mình mong muốn. Nếu muốn game hoạt động ổn định, người chơi cũng góp một phần trong cách chơi và xử lý tình huống của mình. Tất cả cũng chỉ vì một thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ ngày thêm lớn mạnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.