Võ lâm truyền kỳ 2: Bang Hội Tinh Anh áp dụng luật mới

10/05/2014 13:00 GMT+7

Giải đấu quen thuộc của Võ lâm truyền kỳ II - Bang Hội Tinh Anh 11 sẽ tiến hành hạn chế số lượng tối đa nhân vật của mỗi hệ phái, đồng thời thu hẹp chỉ còn một hạng giải.

Võ lâm truyền kỳ 2 - Bang hội tinh anh 11 thay đổi luật

Bang Hội Tinh Anh 11 thay đổi để cân bằng hơn.

Mỗi hệ phái chỉ được tham gia tối đa 5 nhân vật, ban điều hành đang thiết lập tính cân bằng và tạo cơ hội cho các tất cả các môn phái có thể tham gia, tránh tình trạng giải đấu ngập tràn các hệ phái ở kèo trên như như Thiếu Lâm Quyền, Nga My. Điểm thay đổi này được khá nhiều game thủ tán thành.

Võ lâm truyền kỳ 2 - Bang hội tinh anh 11 thay đổi luật

Bang Hội Tinh Anh 11 mở ra cơ hội cho tất cả các hệ phái.

Giải thưởng của Bang Hội Tinh Anh 11 hầu hết được game thủ Võ lâm truyền kỳ 2 (VLTK II) thừa nhận là hot. Việc thay đổi kết cấu hạng giải không ảnh hưởng đến cơ cấu giải thưởng mà chất lượng giải thưởng còn tăng thêm. Đây cũng là điểm tạo nên sự hứng khởi cho các thành viên tham gia thi đấu.

Bên cạnh việc giành được 3 vé tham dự Đại hội Việt-Trung lần 3 tại Thượng Hải vào tháng 10.2014, đội vô địch sẽ trở thành chủ nhân của một bộ trang bị Thiên Hạ Vô Song, một cặp nhẫn Thiên Địa – Nhật Nguyệt và 6 mật tịch siêu cấp. Đặc biệt, mỗi nhân vật thuộc bang hội vô địch sẽ còn nhận được 35.000 Xu VLTK II. Các chiến bang đạt thành tích xuất sắc khác cũng sẽ nhận phần thưởng xứng đáng.

Võ lâm truyền kỳ 2 - Bang hội tinh anh 11 thay đổi luật

Pháo đài chiến khai hỏa ngày 10.5.

Giải đấu đã bắt đầu từ ngày 10.5 vừa qua. Double Elimination là một thể thức thi đấu quen thuộc với game thủ VLTK II. Thể thức này giúp chia đều cơ hội bước đến đỉnh vinh quang của mỗi bang hội.

Bang Hội Tinh Anh của VLTK II được cộng đồng biết đến như một giải đấu dành cho bang hội nhằm đề cao tinh thần đồng đội, sự tinh thông chiến lược và vinh danh những người cầm quân tài ba. Mùa giải thứ 11 có nhiều thay đổi nhằm hướng giải đấu ngày càng trở nên chất lượng, trong sạch, lành mạnh và công bằng hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.