Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile: Tencent mở họp báo trước thềm ra mắt

29/07/2020 11:03 GMT+7

Tencent sẽ tổ chức buổi họp báo ngay trong khuôn khổ sự kiện ChinaJoy 2020 để công bố việc ra mắt bom tấn Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile.

Như Thanh Niên Game đã đề cập, dù trải qua khá nhiều lần thử nghiệm "cuối cùng" từ 2019 đến nay, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile liên tục nâng cấp - tối ưu đồ họa, đồng thời đưa thêm nhiều bản đồ mới vào game, thế nhưng, thời điểm ra mắt trò chơi vẫn còn là một "ẩn số". Dù vậy mới đây, Tencent - đơn vị phát hành bom tấn này - đã công bố tổ chức họp báo ra mắt trò chơi vào ngày 3.8 sắp tới ngay trong khuôn khổ ChinaJoy 2020. Sự kiện diễn ra vào lúc 19 giờ, ngày 3.8 và được phát trực tiếp trên nhiều kênh truyền thông xã hội như Bilibili, Huya.com, Kuaishou, YY.com.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile thừa hưởng những gì tinh túy nhất của dòng game VLTK như các đại môn phái, hệ thống ngũ hành tương khắc và nhiều tính năng đặc sắc được rất nhiều game thủ đánh giá cao. Không chỉ xây dựng nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, hệ thống môn phái bám sát bản PC, gameplay phong phú, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile còn mang đến một thế giới cực kỳ sống động, chân thực.

Với việc áp dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 đỉnh cao, nền đồ họa trong game được xây dựng có chiều sâu. Những môn phái, thành thị hay chiến trường được thể hiện theo phong cách kiếm hiệp hoàn toàn mới. Màu sắc, cấu trúc thiết kế cũng có nhiều điểm cách tân. Không những thế, hiệu ứng thời tiết, ngày đêm cũng được thể hiện phong phú và vô cùng chân thực.

Được biết, bên cạnh buổi họp báo với sự xuất hiện của 3 khách mời đặc biệt là Quách Vỹ Vỹ, Lưu Hy và Vương Ngật (3 nhân vật đi đầu trong việc phát triển IP Kiếm Hiệp Tình Duyên - Võ Lâm Truyền Kỳ), thì Tencent cũng đã hé lộ rằng Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ ra mắt ngay trong ngày 4.8 sắp tới. Có thể nói rằng đây chính là tin tức vui mừng nhất đối với cộng đồng game thủ đã chờ đợi trò chơi đình đám này suốt từ 2017 đến nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.