Võ Lâm Truyền Kỳ 2 tái khởi động với Big Update, game thủ 'sướng run'

12/07/2017 10:00 GMT+7

Được biết, bản Big Update của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 sẽ khởi động lại tính năng Công Thành Chiến.

Đã từ lâu,Võ Lâm Truyền Kỳ 2 gắn liền với tuổi thơ của không ít game thủ đam mê các sản phẩm nhập vai. Sau thành công của Võ Lâm Truyền Kỳ, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 nối tiếp nhiều thắng lợi, mang đến một màu sắc kiếm hiệp hoàn toàn mới, chân thực, khó khăn và đẹp mắt hơn.
Trải qua chặng đường gần 12 năm, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 đi qua thăng trầm với hơn 10 bản cập nhập, cùng nhiều thay đổi tích cực để có thể giữ gìn những game thủ tâm huyết, đồng thời luôn tích cực đổi mới để tìm thêm những nhân tố mới. Thế nhưng, cũng giống như Võ Lâm Truyền Kỳ, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 khó lòng vương lên trước sự mới mẻ, tiện dụng của các dòng game mobile cùng thể loại. Thậm chí, thời gian dài sản phẩm chìm vào quên lãng.
Mới đây, nhằm chuyển mình mới mẻ hơn trước cuộc chạy đua của các sản phẩm nổi tiếng trên PC, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 đồng thời ra mắt bản Big Update được coi là rất lớn. Theo đó, Big Update sẽ tiến hành vào ngày 13.7, với hàng loạt sự thay đổi quan trọng như Mở lại tính năng Công Thành Chiến vang bóng một thời, Phục Sinh 5, Trang Bị mới Ẩm Huyết nâng cấp từ Hào Hiệp Vô Hạ, điều chỉnh phần thưởng Tử Quang Các... và nhiều cập nhật thú vị khác...
Đồng thời, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 cũng khai mở máy chủ tiếp theo mang tên Hỏa Ưng, với nhiều hộ trợ tối ưu cho các game thủ mới. Với những thay đổi mới mẻ, hi vọng Võ Lâm Truyền Kỳ 2 sẽ mau chóng trở lại con đường chinh phục người chơi của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.