Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến: Các bang hội nỗ lực giành vé tham gia Tuyệt Đỉnh Bang 3

19/10/2016 08:00 GMT+7

Đến hẹn lại lên, VLTK Công Thành Chiến lại rộn ràng vào các tháng cuối năm với một sự kiện cực kỳ hấp dẫn diễn ra duy nhất một lần trong năm là Tuyệt Đỉnh Bang 3 năm 2016.

Trải qua hai kỳ Tuyệt Đỉnh Bang, VLTK Công Thành Chiến đã tìm ra hai Quán Quân là Hạo Thiên và Hào Hoa. Để có thể đoạt ngôi vị cao nhất của mùa giải, các bang hội đều phải chuẩn bị tất bật trước thềm giải đấu, với mùa giải năm nay các bang hội cần tham gia sự kiện Tầm Tiến Cử Lệnh.

Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến

Tham gia các hoạt động hàng ngày như: Vượt Ải, Tống Kim, Phong Lăng Độ, Đoạt Tài Nguyên… để thu thập Lệnh Bài Tiến Cử và nộp cho NPC chỉ định nhằm tích lũy “tấm vé thông hành” cho bang hội của mình. Càng nhiều lệnh bài, càng tăng cơ hội cho bang hội của mình đoạt lấy 1 trong 16 tấm vé Vàng đến với giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang 3.

Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến

Tùy thuộc vào điểm tích lũy lệnh bài của các bang, mà các cặp đấu bảng sẽ được sắp xếp theo thứ tự từ cao nhất xuống. Các bang hội xem xét tình hình chiến đội của mình để có thể chọn lựa vị trí cho phù hợp, tránh gặp các đối thủ quá mạnh để tăng cơ hội tiến sâu vào vòng trong.

Ngoài ra, anh tài trong bang còn có thể tuyển mộ các bằng hữu anh hùng hào kiệt khắp nơi cùng tụ hội, thu thập tìm kiếm vật phẩm và trang bị cần thiết hỗ trợ cho nhân vật mình cũng như đồng đội trong bang. Cùng nhau bàn luận xây dựng các chiến thuật hợp lý, đưa ra sách lược tốt nhất giúp bang hội mình bước lên bục vinh danh trong Tuyệt Đỉnh Bang 3 lần này.

Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến

Giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang lại một lần nữa sắp đến gần, thông qua giải đấu này VTLK Công Thành Chiến muốn xây dựng cộng đồng game thủ ngày càng mạnh mẽ. Các bang hội từ khắp nơi hội tụ, có cơ hội giao lưu học hỏi thông qua các trân so tài quyết liệt cùng sự lãnh đạo tài tình của các bang chủ. Mùa giải Tuyệt Đỉnh Bang 3 hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn và máu lửa.

Qúy độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về VLTK Công Thành Chiến tại đây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.