Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Bang chủ Vô Danh trở thành Thành Chủ Tương Dương

09/11/2016 20:01 GMT+7

Với chiến thắng nghẹt thở trước các bang hội hàng đầu trong server, tối ngày 8.11 vừa qua, những cái tên xứng đáng nhất đã chính thức lên ngôi vị Thành Chủ Tương Dương của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Sau nhiều tuần trời nỗ lực, từ giai đoạn chuẩn bị cho tới chiến đấu, những Bang hội mạnh nhất đã khẳng định được vị thế của mình, khi chính thức trở thành Thành Chủ Tương Dương trong đợt Công Thành Chiến đầu tiên của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

VLTK Mobile

Hôm nay, ở những cụm máy chủ ra mắt sớm nhất, những bức tượng vàng chóe cho ngôi vị Thành Chủ Tương Dương được đặt lên khu vực cao nhất của khu vực này. Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với Nguyễn Trọng Hùng "BlackBox", Bang chủ Vô Danh, Thành Chủ Tương Dương tại S6.

Trước tiên, chúc mừng Hùng đã dành chiến thắng quan trọng trong trận đánh tối qua, trở thành bang hội đầu tiên của S6 lên ngôi Thành chủ Tương Dương. Cảm nghĩ sau một đêm "đổi ngôi" của mình như thế nào?

Vì anh em trong bang ở mọi miền đất nước, nên tối qua có rất nhiều người đã cùng hẹn nhau ra quán cà phê, quán nhậu để đánh Công Thành Chiến. Sau chiến thắng, cảm giác của Hùng vẫn còn xúc động, nhiều nhóm tối qua đã tổ chức off xuyên đêm. Nhiều thành viên trong bang lang thang đến các góc đẹp của Tương Dương chụp hình.

Tối qua, sau chiến thắng Hùng đã mừng rơi nước mắt. Công sức của cả một tập thể suốt nhiều ngày trời cuối cùng đã gặt hái được thành công.

Trong trận đánh tối qua, Hùng đánh giá như thế nào về 3 bang hội bên kia chiến tuyến?

Dường như hôm qua không có nhiều bang hội thực sự xác định công Tương Dương. Có lẽ họ muốn chắc chắn ở map thôn mà không dám mạo hiểm đối đầu với Vô Danh cũng như các bang khác tại Tương Dương, nên lực lượng dồn vào đây không nhiều. Vô Danh đã tận dụng được thời cơ này để dành chiến thắng. Chứ thực sự các bang đối địch đều rất mạnh.Đánh Tương Dương cũng là đánh cược mà, một là phải thắng Tương Dương bỏ thôn, hai là giữ thôn bỏ Tương Dương. Sơ sẩy là mất hết.

VLTK Mobile

Hùng có thể bật mí một chút về một trong các chiến thuật Vô Danh sử dụng trong trận đánh Tương Dương tối qua không?

Cố gắng tạo sự đoàn kết, thống nhất giữa các team, chỉ huy anh em di chuyển theo chỉ đạo. Hôm qua, nhờ có sự hỗ trợ của hai bang liên minh là Quế Phường và Lãnh Nguyệt tại chiến tuyến dưới, nên mọi sự mới trở nên tốt đẹp. Vì bang chia thành từng nhóm nhỏ, đã tập luyện với nhau từ các trận đánh trước nên từng đường đi, nước bước đều chuẩn xác. Mười phút cuối cùng của trận đánh tối qua là thời điểm bùng nổ, ác liệt nhất. Cả bang đã phải di chuyển rất nhiều, căng thẳng kinh khủng.

Từ hồi hộp, căng thẳng, niềm vui khi PK cho tới vỡ òa trong hạnh phúc, mọi sự cố gắng của cả bang đã được đền đáp xứng đáng.

Trong cả 3 trận đánh lớn của Công Thành Chiến, theo Hùng thì đâu là trận chiến quan trọng nhất? Hùng có thể chia sẻ ít kinh nghiệm Công Thành Chiến của bang mình cho game thủ được không?

Trong Công Thành Chiến, tất cả các trận đánh đều quan trọng. Dã Ngoại là sự khởi đầu, Thôn Trấn là vị trí quan trọng, cái đà cho đánh chiếm Tương Dương. Do đó từ vòng ngoài, Hùng cùng anh em Vô Danh đã tập trung tổng lực, dành hết tâm trí cho tới phút chót.

Còn nếu nói về kinh nghiệm của Vô Danh, thì câu cửa miệng của cả bang là: "Trụ, Trụ và Trụ". Hãy tập trung đánh Trụ nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, cần phân bổ lực lượng hợp lý, đồng đều các phái trong mỗi PT (tổ đội) đã luân phiên công, thủ, ngăn cản đối phương tiếp cận đội đánh trụ. Trong bang Vô Danh, nhiều anh em đã vì tinh thần chung, sẵn sàng chuyển qua môn phái mình không thích chỉ đề đáp ứng nhu cầu Công Thành Chiến sau này.

VLTK Mobile

Kỷ niệm nào đáng nhớ nhất với Hùng trong suốt chặng đường Công Thành Chiến vừa qua?

Đó là lúc còn 10 giây cuối cùng đánh Tương Dương, Hùng đã buông chiếc điện thoại và rớt nước mắt.

Có vẻ như đoạt thành Tương Dương mới chỉ là khởi, đầu, thứ 7 tới, Vô Danh sẽ lại một lần nữa phải chống chọi trước cuộc tổng tấn công của tới 4 bang hội rất mạnh. Hùng đã có kế sách đối phó chưa?

Tạm thời thì Vô Danh chưa có kế sách nào cả, nhưng đã lên dây cót cho toàn thành viên Bang hết rồi. Cứ đồng lòng chiến đấu, sát cánh bên nhau cho tới phút chót, thua cũng mãn nguyện, mà thắng thì càng sung sướng.

Được biết Hùng và một số anh em trong bang có từng chơi qua Võ Lâm Truyền Kỳ, Hùng thấy Công Thành Chiến trong VLTK Mobile như thế nào, có sánh được với huyền thoại năm xưa không?

Nếu nói sánh ngang thì hơi khập khiễng, vì một cái ở PC, một cái di động. Nhưng cái mà Hùng cảm nhận được ở Công Thành Chiến chính là linh hồn của Võ Lâm Truyền Kỳ, thông qua những cảm xúc của mỗi trận đánh mang lại. Cái không khí đó vẫn như xưa.

Cảm ơn Hùng, một lần nữa chúc mừng chiến thắng!

  • Theo ghi nhận, tại máy chủ S2, Thành Chủ Tương Dương đã thuộc về bang Chí Tôn.

  • Tại server S3, không có quá nhiều bất ngờ khi Hoàn Hạc trở thành Thành Chủ Tương Dương.

  • Ở máy chủ S7, Ngạo Thiên tạo nên bất cứ khi chiến thắng nhiều bang hội mạnh mẽ khác để đoạt ngôi vị Thành Chủ.

VLTK Mobile

  • Trong khi đó, TaToo đã chứng minh bản lĩnh của mình tại S16 khi lên ngôi Thành Chủ Tương Dương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.