Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Cần siết chặt cơ chế quản lý Bang hội

31/10/2016 19:00 GMT+7

Tính năng thoát bang không bị giới hạn thời gian khi gia nhập bang mới đang tạo ra kẽ hở cho những game thủ có ý trục lợi tận dụng.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cuối cùng cũng đã bước sang giai đoạn khốc liệt nhất, với tính năng vô cùng quan trọng: Công Thành Chiến. Đây là tính năng yêu cầu tinh thần bang hội vô cùng cao, đoàn kết, và tối mật trong từng chiến thuật.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Cần siết chặt cơ chế rời bang.

Rời bang không mất thời gian chờ đang tạo điều kiện để kẻ xấu lợi dụng

Hẳn game thủ cũng biết, hệ thống bang hội trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile khá thoải mái trong việc rời hay gia nhập vào bang. Mục đích của nó ban đầu chỉ nhằm tạo điều kiện để game thủ có thể xây dựng cộng đồng nhanh nhất để tham gia các hoạt động ngày, tránh thua thiệt với người chơi khác.

Tuy nhiên, cũng chính tính năng này đang tạo thành kẽ hở để nhiều game thủ lợi dụng, xâm nhập, trà trộn vào các bang nhằm mục đích xấu. Vừa qua, một số bang hội đã thông báo về trường hợp có một thành viên xin vào bang đúng vào thời điểm đấu giá bang hội.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Cần siết chặt cơ chế rời bang.

Kênh đấu giá bang hội đang là mục tiêu của kẻ xấu

Ngay sau khi được đồng ý, người này đã lập tức mua ngay Đồng Hành cấp SS, trước sự ngỡ ngàng của tất cả thành viên trong bang, bởi họ đã thống nhất nhường cho một người khác. Ngay sau đó, kẻ gian này đã rời bang, trở lại bang cũ mà không tốn bất cứ thứ gì.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Cần siết chặt cơ chế rời bang.

Thông qua cơ chế rời bang tự do, nhiều bang hội đã bị một "vố đau"

Trong khi sự việc trên đang gây bức xúc cho các bang hội bị trường hợp tương tự, thì mới đây, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lại dấy lên nỗi lo mới, khi khai mở tính năng Công Thành Chiến.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Cần siết chặt cơ chế rời bang.

Công Thành Chiến đang là mục tiêu tiếp theo của "kẻ nội gián"

Bởi lẽ, Công Thành Chiến có tính bang hội rất cao, được xem như mục tiêu quan trọng nhất trọng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Do đó, mọi thông tin về chiến thuật, cách đánh, tổ chức đội của từng bang phải được bảo mật cho tới phút chót. Tuy nhiên, thời gian này, các bang mở rộng tuyển quân nhằm tối ưu hóa lực lượng cho trận đánh lớn.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Cần siết chặt cơ chế rời bang.

Đây cũng là lúc những "kẻ nội gián" của các bang được cử đi gia nhập những bang đối địch, thăm dò tình hình chiến sự và bẩm báo lại. Việc thoải mái trong việc rời bang cũ, vào bang mới không giới hạn thời gian là kẻ hở vô cùng lớn để những kẻ này có thể trà trộn một cách dễ dàng, lại vừa có thể quay lại bang cũ mà không phải cống hiến một cắc nào cho đối thủ.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Cần siết chặt cơ chế rời bang.

Game thủ cho rằng, tính năng này cần phải giới hạn thời gian, ít nhất là 24 giờ đồng hồ sau khi rời bang. Khoảng thời gian đó đủ dài để những kẻ lừa đảo nản lòng, cũng như việc quản lý thành viên trong bang được chu đáo, cẩn thận hơn.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến Võ Lâm Truyền Kỳ trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.