Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Cộng đồng khám phá ra "điểm yếu mới" của Đường Môn

03/01/2017 15:00 GMT+7

Đường Môn sẽ rất hot trong các trận PK cá nhân hay tổ đội, đó là điều khó bàn cãi. Tuy nhiên, cũng có những tính năng biến "sát thủ" này thành... gã khờ.

Được xem là một trong những phái sở hữu khả năng PK đa dạng nhất, với đầy đủ bộ chiêu thức từ thả diều cho tới dồn sát thương, sẽ chẳng ai ngờ tới, trong các tính năng phụ thuộc vào "auto", Đường Môn lại khó có cửa chiến thắng đến như thế.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Cộng đồng khám phá ra

Mới đây, cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lại được phen cười nghiêng ngả, khi một game thủ vừa khám phá ra điểm yếu chí mạng của môn phái này. Theo anh, Võ Thần Điện là tính năng PK Auto của game, người chơi chỉ có thể dàn trận, xếp đội hình từ bên ngoài, chứ không thể can thiệp khi đã vào trận đánh. Tất cả nhân vật, đồng hành sẽ mặc định sử dụng toàn bộ kỹ năng hiện có, không theo một quy tắc, thể thức nào.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Cộng đồng khám phá ra

Đường môn lại sở hữu tới 2 kỹ năng thiên về bỏ chạy, phòng thủ là đặt bẫy Triền Thân Thích và Mê Ảnh Tung.Trong Võ Thần Điện, Đường Môn lao nhanh tới đối thủ với tốc độ chóng mặt khiến đối thủ bất ngờ, tưởng chừng như không thể chống cự. Ngay sau đó, hắn ta cúi mình xuống và... cặm cụi đặt một lúc 5 cái bẫy rải rác khắp võ đài, không quan tâm tới việc đối thủ đã tiêu diệt sạch đồng hành cũng như cấu mình đến gần chết. Khi dàn bẫy đã được bố trí chỉnh chu cũng là lúc Đường Môn... thoi thóp.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Cộng đồng khám phá ra

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Cộng đồng khám phá ra

Đường môn sẽ không có nhiều cơ hội chiến thắng ở các tính năng bắt buộc auto

Chắc chắn rằng, với nhược điểm từ bộ kỹ năng của mình, Đường Môn sẽ không có nhiều cơ hội trong cả hoạt động Minh Chủ Võ Lâm và Chiến Anh Hùng nữa, bởi các tính năng này cũng auto. Liệu rằng với điểm yếu chí mạng này, Đường Môn có được trọng dụng trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trong thời gian tới ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.